download Headline Analyzer Web

Headline Analyzer

 Web

Download Headline Analyzer - Đánh giá tiêu đề của bài viết trên mạng xã hội

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/12/2019

Headline Analyzer là một trong những công cụ hỗ trợ biên tập bài viết trên mạng xã hội, đánh giá tiêu đề bài viết, biết chính xác kiểu tiêu đề mà bạn đang dùng. Headline Analyzer có khả năng kiểm tra chính tả, sau đó chấm điểm tiêu đề theo thang điểm từ 0 đến 100, giúp bạn nâng cao chất lượng các tiêu đề bài viết trên Fanpage để thu hút người đọc.


 

1. Giới thiệu về Headline Analyzer

Headline Analyzercông cụ hỗ trợ marketing trên facebook hiệu quả thiên về lĩnh vực nội dung, giúp các bạn phân tích tiêu đề (Headline) trong các mẫu quảng cáo của mình và đo lường điểm số theo thang điểm từ 1 đến 100 giúp bạn có sự điều chỉnh tiêu đề phù hợp với thị hiếu và tâm lý khách hàng trên các mặt lý tính, cảm xúc và tinh thần.

headline analyzer

Download Headline Analyzer, Đánh giá tiêu đề của bài viết trên mạng xã hội

Headline Analyzer cho biết kiểu tiêu đề của bạn, phân tích từng từ và đưa ra cho bạn một bản mẫu về tiêu đề đó sẽ như thế nào nếu được tìm kiếm bằng Google. Nó sẽ giúp bạn chỉnh sửa và có được một tiêu đề bài viết hoàn hảo, lôi cuốn về nội dung trên Facebook hoặc các trang tin khác, tạo ra được nhiều lượt chia sẻ, tạo ấn tượng tới những khách hàng tiềm năng.

2. Các đặc điểm chính của Headline Analyzer:

- Phân tích tiêu đề bài viết.
- Chấm điểm nội dung từ 1-100 điểm.
- Kiểm tra chính tả tiêu đề.
- Tạo các mẫu tiêu đề ấn tượng.

3. Soft liên quan

Drumup cũng là công cụ dành cho người dùng Facebook với chức năng xác định xem những câu chuyện nào hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, ngoài ra Drumup còn quét web để tìm các câu chuyện liên quan đến các từ khóa quan trọng và hiển thị chúng trong nguồn cấp nội dung.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá sự minh bạch của Binomo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Binomo là một trong số các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân phổ biến nhất hiện nay. Xong với hồ sơ theo dõi tương đối dài khiến nhiều người lo lắng không biết liệu Binomo có phải là lừa đảo hay không. Nếu bạn cũng đang cân nhắc vấn đề này, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để đánh giá sự minh bạch của Binomo.
  • Xephang.net - Chuyên trang đánh giá sản phẩm, dịch vụ uy tín
    Giữa thực trạng thị trường thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, Xephang.net ra đời nhằm hỗ trợ khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Đánh giá đầy đủ về FxPro
    Nếu đang băn khoăn không biết FxPro có phải lừa đảo hay không, hoặc đang tìm kiếm các thông tin đánh giá đầy đủ về sàn giao dịch ngoại hối này, bạn đọc cùng tham khảo bài viết đánh giá đầy đủ về
  • Máy lạnh Gree của nước nào? Điều hòa Gree có tốt không?
    Gree là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa lớn nhất thế giới, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam không biết điều hòa Gree xuất xứ từ đâu và liệu máy lạnh Gree có đáng để mua về hay
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Viết review kiếm tiền online và những điều cần biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có biết bạn có thể được trả tiền để viết review, đánh giá sản phẩm và dịch vụ trực tuyến không? Ở đây, Taimienphi.vn đã đề cập top các website viết review kiếm tiền online uy tín, cũng như hướng dẫn về cách viết, nguyên tắc bất di bất dịch mà bạn cần nắm vững khi viết đánh giá online. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • Bình giảng về nhân vật ông lão đánh cá trong tác phẩm Ông lão đánh cá và con cá vàng
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các em cùng đón đọc bài mẫu bình giảng về nhân vật ông lão đánh cá trong tác phẩm Ông lão đánh cá và con cá vàng để bày tỏ thái độ và sự đánh giá về nhân vật chính của câu chuyện này, nếu em chưa biết cách làm, em có thể tham khảo những bài mẫu dưới đây của chúng tôi, đây đều là những bài văn hay đã được chọn lọc nhằm giúp các em học sinh định hướng cách viết bài cho đúng.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Headline Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat headline analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Headline Analyzer Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm