download Farm and Click Idle Hell Clicker cho iPhone

Farm and Click Idle Hell Clicker

 cho iPhone

Download Farm and Click Idle Hell Clicker - Game kinh doanh công ty dưới địa ngục

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/11/2022

Farm and Click Idle Hell Clicker là tựa game clicker vui nhộn mang tới cho bạn những giây phút giải trí bổ ích. Trong Farm and Click Idle Hell Clicker bạn sẽ điều hành một công ty trong đó nhân viên của bạn là ma và quỷ, những nhân vật thường xuất hiện dưới địa ngục.


Nếu bạn đã quá nhàm chán với các game nông trại quen thuộc, hằng ngày phải trồng cây và nuôi dưỡng các loại gia súc gia cầm. Có một cách để thay đổi điều đó là tải và trải nghiệm Farm and Click Idle Hell Clicker cho Android, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một luồng gió mới. Đây là một trò chơi xây dựng mô phỏng một công ty địa ngục với công việc chính là tra tấn những người bị bắt xuống đây. Tuy nhiên nó không hề mang yếu tố bạo lực, trái lại rất vui nhộn và thể hiện tính giải trí cao.

farm and click idle hell clicker

Download Farm and Click Idle Hell Clicker - Game clicker vui nhộn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Combat Martial Boss Edition là game đối kháng nhiều người chơi có thể tranh tài qua kết nối bluetooth, game Combat Martial Boss Edition được thiết kế với hệ thống điều khiển dễ dàng cùng game play năng động mang lại một trải nghiệm cho game phong cách arcade vô cùng tuyệt vời cho thiết bị di động.

farm and click idle hell clicker 2

Tải Farm and Click Idle Hell Clicker - Game kinh doanh công ty dưới địa ngục

Là một ông trùm trong chốn địa ngục không hề đơn giản, tuy nhiên với Farm and Click Idle Hell Clicker cho iPhone đã làm mọi thứ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đây là một trò chơi mang tính cách mạng về đề tài ma quỷ. Nó không chỉ đơn giản là mang tới tiếng cười cho mỗi người chơi mà còn làm được rất nhiều điều hơn thế. Khi còn sống con người gây ra tội lỗi và xuống âm phủ họ bị trừng phạt bởi quỷ sứ. Cái hay của Farm and Click Idle Hell Clicker là biến những đòn tra tấn thành những đề tài hài hước. Người chơi thậm chí còn thu được những khoản tiền qua việc trừng phạt những con người phạm tội bị đẩy xuống địa ngục.

Puerto Rico No Esta Apagao thuộc thể loại game hành động cuộn cảnh trong đó người chơi điều khiển nhân vật của mình di chuyển khôi phục lại thành phố bị tàn phá bởi cơn bão, nhân vật trong Puerto Rico No Esta Apagao sẽ liên tục di chuyển về phía trước vừa thực hiện nhiệm vụ những cũng phải lé tránh những chướng ngại vật hay phải chiến đấu để loại bỏ kẻ thù. cản đường


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm and Click Idle Hell Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm and click idle hell clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm and Click Idle Hell Clicker cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm