download Combat Martial Boss Edition cho Android

Combat Martial Boss Edition

 cho Android

Download Combat Martial Boss Edition - Game hành động chiến thuật arcade cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2020

Combat Martial Boss Edition là tựa game đối kháng nhiều người chơi, nơi bạn có thể thách đố với bạn bè của mình thông qua kết nối bluetooth. Game Combat Martial Boss Edition được thiết kế với hệ thống điều khiển dễ dàng và gameplay năng động mang lại một trải nghiệm chơi game arcade tuyệt vời trên điện thoại.



Tham gia Combat Martial Boss Edition cho Android, người chơi có cơ hội thử sức ở nhiều chế độ độc đáo khác nhau. Bạn có thể lựa chọn chiến đấu 1v1 với máy hoặc người chơi trực tuyến. Ngoài lối chơi hấp dẫn, hệ thống điều khiển đơn giản cũng giúp game thủ nhanh chóng hòa nhập vào game.

combat martial boss edition

Download Combat Martial Boss Edition - Game đối kháng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình thông qua nút ảo gồm nhảy, né tránh, tấn công. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật trong Combat Martial Boss Edition có một tuyệt chiêu khác nhau nếu biết tận dụng sẽ mang lại cho bạn những lợi thế rất lớn. Trang bị vũ khí, tăng cường kỹ năng cho nhân vật của mình và triển khai chiến thuật thông minh để đạt được mục tiêu duy nhất là dành chiến thắng.

Legend of sword king là tựa game chiến thuật thẻ tướng với nhân vật là các dũng tướng Tam Quốc quen thuộc, game Legend of sword king đòi hỏi người chơi kỹ năng xây dựng đội hình hợp lý, tận dụng thế mạnh của từng vị tướng để giành phần thắng trong những trận đối đầu kịch tính.

combat martial boss edition 2

Tải Combat Martial Boss Edition - Game hành động chiến thuật arcade cho mobile

Combat Martial Boss Edition cho Android cũng cho phép người chơi mở khóa và khám phá cơ chế chiến đấu sâu hơn khi tiến bộ trong game. Nâng cấp vũ khí mới nhờ các nguyên tố, phát triển chiến binh để cải thiện chỉ số cơ bản và nâng cao trình độ của bạn để mở khóa combo mới.

ESCAPE GAMES NEW 206 là tựa game hành động giải đố dành cho mobile trong đó bối cảnh đặt tra là bạn phải tìm cách thoát khỏi một nhà tù hiện đại tại Mỹ, game ESCAPE GAMES NEW 206 mang tới cho bạn rất nhiều thử thách đòi hỏi tính tư duy và suy luận logic, hơn nữa cốt truyện của trò chơi cũng rất thú vị thể hiện tính nhân văn cao.


Liên kết tải về - [89 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Combat Martial Boss Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat combat martial boss edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Combat Martial Boss Edition cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm