download Farm Paradise Cho Android

Farm Paradise

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1301
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Farm Paradise - Game chăm sóc khu vườn, phát triển trang trại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/10/2019

Tựa game Farm Paradise dành cho những ai yêu thích thể loại game nông trại và công việc làm vườn, chắc chắn đây sẽ là cách tốt nhất để làm cho thời gian rảnh rỗi của bạn có ích hơn. Bạn sẽ được du lịch đến một hòn đảo thiên đường, một trang trại xinh đẹp và trở thành một nông dân đích thực với việc chăn nuôi trồng trọt hằng ngày.



Farm Paradise là cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng trồng trọt của mình với các loại cây trồng khác nhau, từ cây lương thực đến cây ăn quả và các loài cây hoa. Sau khi thu hoạch các loại sản phẩm này, bạn sẽ sử dụng nó cho các công thức nấu ăn như làm kẹo, làm bánh quy, bánh sinh nhất,... bán hàng của bạn cho những người hàng xóm thân thiện và bán cho một thị trấn gần đó. Đây là những hoạt động mà trẻ em vô cùng thích thú, giúp các bé học hỏi và làm quen được những công việc hữu ích.

farm paradise

Download Farm Paradise, Game chăm sóc khu vườn, phát triển trang trại

Farm Paradise còn là cơ hội để bạn xây dựng và phát triển một vườn thú bằng cách tạo ra chuồng trại và mời những con vật đáng yêu đến trang trại của bạn. Hãy thu thập những động vật dễ thương từ khắp nơi trên thế giới, sau đó mời khách du lịch ghé thăm, khiến cho du khách hài lòng của bạn và tận hưởng những món quà từ họ. Ngoài ra bạn sẽ đồng hành cùng tiến sĩ Johnson - một nhà khảo cổ học nổi tiếng để khám phá di tích cổ trên đảo, tìm ra các cổ vật vô giá.

Farm Village Hay cũng là tựa game về chủ đề quản lý nông trại với rất nhiều hoạt đông thú vị như chăm sóc các loại vật nuôi, gieo cấy cây trồng và thu hoạch sản phẩm, ngoài ra Farm Village Hay còn cho phép bạn sử dụng máy bay, tàu hỏa hay ô tô để chở hàng đi bán.

Các tính năng chính của Farm Paradise:

- Game chăm sóc cây trồng, phát triển trang trại

- Xây dựng vườn thú với nhiều loài vật dễ thương

- Thu hoạch sản phẩm và bán hàng

- Khám phá cổ vật trên đảo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Paradise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm paradise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm Paradise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ranch Stampede 3/5 Game thu thập, phát triển trang trại bò
  • Blocky Farm 3/5 Game phát triển trang trại cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm