download Farrago for Mac 1.6.4

Farrago for Mac

 1.6.4

Download Farrago for Mac - Phát video, nghe đài phát thanh, thu các podcast

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2021

Farrago for Mac là một trong những ứng dụng nổi bật dành cho nền tảng hệ điều hành Mac, giúp bạn phát video, nghe đài phát thanh trực tuyến hay live stream chuyên nghiệp, cũng như thu lại các podcast. Ngoài ra, Farrago for Mac còn thường được sử dụng để phát các phân đoạn audio hoặc hiệu ứng âm thanh theo thứ tự ngẫu nhiên hay thứ tự cài đặt sẵn.


Farrago for Mac tạo các bộ âm thanh, với mỗi một clip âm thanh được tùy biến qua bảng Inspector nằm phía bên phải màn hình chính của ứng dụng. Qua bảng này, bạn cũng có thể chuyển sang chế độ vòng lặp - phát lại các clip hay file audio, truy cập các tùy chọn "cho phép dừng".

Để tải về các video trên Youtube cho điện thoại Android, bạn có thể sử dụng ứng dụng tubemate cho phép bạn tải nhiều video hấp dẫn dành cho điện thoại Samsung, Oppo, Zenfone, HTC ...bên cạnh đó tubemate còn hỗ trợ tải về cùng lúc nhiều video, tạm ngưng tải khi kết nối mạng yếu và tự động khôi phục lại khi mạng ổn định.

Farrago for Mac cho phép bạn bạn tạo các bộ âm thanh tùy biến dùng cho nhiều tình huống khác nhau, như: thêm các âm thanh mới vào bộ âm thanh qua thao tác lần lượt kéo chúng vào soundboard, hay thêm toàn bộ clip vào soundboard hay click vào nút "Add Sound" và thêm từng clip audio.

xvideoservicethief cũng là ứng dụng tải và chuyển đổi video về máy tính để bạn được thưởng thức video hấp dẫn từ nhiều nguồn khác nhau, xvideoservicethief hỗ trợ chức năng kéo thả và có nhiều phiên bản khác nhau trên các nền tảng.

Các tính năng chính của Farrago for Mac:

- Phát video, nghe đài phát thanh trực tuyến.

- Thu lại các podcast.

- Tạo bộ âm thanh tùy biến.



Liên kết tải về - [16.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farrago for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farrago for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farrago for Mac 1.6.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Umbala 3/5 Ứng dụng live stream qua điện thoại
  • PRISM Live Studio 5/5 Ứng dụng Live Stream, chụp ảnh, quay video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm