download Fast PDF to Word Convert Cho Android

Fast PDF to Word Convert

 Cho Android

Download Fast PDF to Word Convert - Chuyển đổi định dạng PDF sang Word

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/10/2022

Fast PDF to Word Convert là ứng dụng giúp người dùng di động chuyển file pdf sang wordkhông giới hạn về kích thước tệp và số lượng file được chuyển đổi. Ngoài ra đây cũng là trình đọc file PDF an toàn bằng mật khẩu, khả năng nén các dạng biểu mẫu thành tài liệu Word khá linh hoạt, ít lỗi font.


1. Giới thiệu về Fast PDF to Word Convert

Fast PDF to Word Convert cho phép bạn chuyển đổi tất cả các tài liệu PDF trên thiết bị Word, Excel hoặc ePub và chuyển đổi bất kỳ tệp nào sang PDF dễ dàng. Việc này sẽ giúp bạn chỉnh sửa tài liệu đơn giản hơn vì file PDF vốn không cho bạn sửa trên văn bản. Ứng dụng sử dụng công nghệ chuyển đổi tiên tiến cho phép bạn biến văn bản, biểu mẫu và bảng PDF của mình thành tài liệu Word có thể chỉnh sửa. Đồng thời nó cũng giúp mở PDF an toàn bằng mật khẩu, kết hợp trình đọc tài liệu PDF với đầy đủ nội dung.

fast pdf to word convert

Download Fast PDF to Word Convert, Chuyển đổi định dạng PDF sang Word

Fast PDF to Word Convert còn hỗ trợ truyền file trên nhiều thiết bị trên cùng một mạng với Share Cast, thực hiện chuyển đổi trên đám mây để tránh sự lãng phí pin và tốc độ chuyển đổi nhanh hơn nhiều. Tất cả các loại bảng biểu và văn bản đều được hiển thị đầy đủ khi bạn chuyển sang Word, đồng thời có thể chia sẻ hoặc xóa file PDF bằng cách nhấn và giữ tệp trong danh sách.

2. Các đặc điểm chính của Fast PDF to Word Convert:

- Chuyển đổi PDF sang Word, Excel.
- Tạo tài liệu PDF từ file Word.
- Chuyển đổi trên đám mây.
- Hỗ trợ đầy đủ bảng biểu và và văn bản.
- Mở PDF an toàn bằng mật khẩu.

3. App liên quan

Cũng liên quan đến tài liệu PDF, phần mềm Foxit Reader giúp bạn xem và chỉnh sửa tàu liệu PDF dễ dàng, bên cạnh đó Foxit Reader còn tích hợp với các dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu trữ tài liệu được an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast PDF to Word Convert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast pdf to word convert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast PDF to Word Convert Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm