download Fate Hunters Mới nhất

Fate Hunters

 Mới nhất

Download Fate Hunters - Game thẻ bài kết hợp phiêu lưu được yêu thích trên Steam

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/07/2019

Fate Hunters là tựa game săn kho báu khá thú vị được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên PC, tham gia Fate Hunters, bạn sẽ bắt đầu bắt đầu hành trình bằng cách chọn nhân vật, tạo cỗ bài độc đáo và dấn thân vào tháp bí ẩn.



Game chiến thuật Fate Hunters là sự kết hợp độc đáo giữa các trận chiến thẻ bài và phong cách phiêu lưu Roguelike cổ điển. Trong đó nhiệm vụ của người chơi là xây dựng cỗ bài trong mơ, khám phá thế giới bóng tối kỳ ảo chứa đầy nguy hiểm và đối mặt với đám kẻ thù táo tợn. Con đường bạn đi luôn có quái vật khó nhằn và boss hùng mạnh. Đối mặt với chúng trong các trận đánh thẻ bài chiến lược, tránh bẫy chết người và cuối cùng là thu thập kho báu để lên đỉnh tháp thành công.

fate hunters

Download Fate Hunters - Game chiến thuật cho PC

Tham gia Fate Hunters, người chơi sẽ không có bất cứ sự chuẩn bị nào. Mỗi cấp độ tháp đều được sinh ra ngẫu nhiên với item, vũ khí và skill ngẫu nhiên. Mỗi lượt chơi sẽ là những thách thức độc nhất vô nhị. Xây dựng cỗ bài khôn ngoan. Item, kho báu, vũ khí và kỹ năng đều nằm trong 1 cỗ bài chung - bạn cần phải cân bằng những lá bài này để sẵn sàng cho cuộc chiến.

fate hunters 2

Tải Fate Hunters - Game thẻ bài kết hợp phiêu lưu được yêu thích trên Steam

Bên cạnh đó, người chơi Fate Hunters sẽ luôn phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm. Cái chết luôn rình rập ở khắp mọi nơi. Những lá bài trị thương, thuốc độc và nguyền rủa luôn là thách thức lớn buộc bạn phải vượt qua nếu muốn đi đến đích cuối cùng. Rủi ro càng cao thì phần thưởng càng lớn. Bạn có thể thoát Tháp ở mọi level để kiếm kho báu an toàn hoặc chấp nhận mất tất cả nếu dấn thân vào thử thách tiếp theo.

Hoặc bạn có thể thử sức với Saint Seiya: Awakening, tựa game nhập vai hành động được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Áo giáp vàng, Saint Seiya: Awakening mang tới cho game thủ cuộc phiêu lưu vũ trụ đầy hấp dẫn nhưng cũng vô cùng nguy hiểm.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fate Hunters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fate hunters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fate Hunters Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm