download Deck Heroes Legacy Cho Android

Deck Heroes Legacy

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1008
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Deck Heroes Legacy - Game thẻ bài chiến thuật cho Android, iOS, APK

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2018

Trò chơi chiến thuật thẻ bài như Deck Heroes Legacy có thể chỉ hấp dẫn với nhóm nhỏ người chơi. Tuy nhiên, với những ai chơi game mobile như vậy chắc chắn là những người chơi trung thành, gắn bó nhất. Tựa game a href="https://taimienphi.vn/download-deck-heroes-legacy-75464">Deck Heroes Legacy cũng thể hiện được đặc sắc của nó với hệ thống thẻ bài cực kỳ phong phú, đồ họa đẳng cấp.



Trải nghiệm tựa game chiến thuật hấp dẫn Deck Heroes Legacy trên các nền tảng Android và iOS. Mỗi cửa ải bạn vượt qua trong game đều có những phần thưởng hấp dẫn đang đón đợi.

deck heroes legacy

Tải Deck Heroes Legacy - game chiến thuật vượt phụ bản phong phú

Những điểm đáng chú ý có trong game Deck Heroes Legacy

- Hệ thống thẻ bài phong phú. Tựa game Deck Heroes Legacy xây dựng hệ thống thẻ bài tượng trưng cho các tướng vô cùng phong phú. Mỗi thẻ bài ẩn chứa một sức mạnh to lớn phụ thuộc vào chỉ số sao mà tương đó sở hữu. Số sao càng lớn, sức mạnh tướng đó càng khủng. Người chơi có thể nâng cấp thẻ tướng trong quá trình xây dựng đội hình. Bạn có thể thấy điều này thông qua số cấp độ được hiển thị trên thẻ tướng. Trong quá trình chiến đấu, mỗi tướng có kĩ năng riêng và sở hữu cả nộ khí nữa.

- Lối chơi chiến thuật kinh điển. Gameplay chiến đấu đội hình thông qua hệ thống thẻ bài thực sự không phải mới trên mobile. Mỗi tựa game có sức hấp dẫn riêng qua việc thay đổi một vài điểm trong cách thức chiến đấu. Deck Heroes Legacy cho phép người chơi có thể tăng tốc trân đấu, thực hiện chiến đấu tự động hoặc chuyển màn chơi nếu không muốn chơi nữa. Game thủ có nhiều lựa chọn hơn nhằm có một cuộc đấu cân bằng, kịch tính và tiết kiệm thời gian nhất.

- Đa dạng phó bản. Mỗi chặng hành trình vượt qua cửa ải trong Deck Heroes Legacy mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ. Người chơi có thu thập các thẻ bài thông qua chiến thăng các cửa ải đó. Mức độ thành công vượt phụ bản được đánh giá bằng chỉ số sao. Tối đa 3 sao có nghĩa là bạn chiến thắng thuyết phục.

deck heroes legacy 2

Download Deck Heroes Legacy - game thẻ bài chiến thuật đồ họa đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Deck Heroes Legacy

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi Truyền Thuyết Binh Khí mang đến cho người chơi trải nghiệm đầy thú vị và nhiều màu sắc về thế giới anh hùng, khí giới phương Tây. Game Truyền Thuyết Binh Khí sở hữu đồ họa 3D hiện đại, hiệu ứng bắt mắt. Những hoạt động sôi nổi trong game khiến fan thực sự ấn tượng ngay khi tham gia lần đầu.

Võ Lâm Việt là game Mobile có vị trí cao trong bảng xếp hạng game Việt hiện nay, bạn có thể tải game Võ Lâm Việt trên iPhone, Android theo đường dẫn dưới đây.

- Dành cho thiết bị Android: Tải Võ Lâm Việt cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Võ Lâm Việt cho iPhone

Một tựa game leo núi với trải nghiệm thú vị như Axe Climber bạn khó có thể bỏ qua. Từ đồ họa đến lối chơi dù đơn giản nhưng mang lại nhiều cảm xúc cho những ai tham gia. Không hề đơn giản với những ai chơi lần đầu, game Axe Climber rất dễ khiến bạn nghiện nó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Cách chơi game 22 Seconds đang HOT trên điện thoại
    Một tựa game đang rất hot hiện nay vừa mới xuất hiện khiến dân cư mạng điên đảo. Điều đặc biệt là tựa game này chỉ tốn 22 giây cho mỗi lần chơi. Đó chính là tựa game 22 Seconds dành cho các thiết bị
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deck Heroes Legacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deck heroes legacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deck Heroes Legacy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soul Gauge 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • King Crusher 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm