download Triple Fantasy 4.5.3

Triple Fantasy

 4.5.3

Download Triple Fantasy - Game phiêu lưu nhập vai cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2019

Triple Fantasy là tựa game giả tưởng vui nhộn dành cho mobile, nơi một thế giới tưởng tượng trở thành hiện thực, trong Triple Fantasy bạn sẽ là vị cứu tinh duy nhất có thể giải cứu vương quốc và hãy đáp lại lời thỉnh cầu của các thần dân nơi đây.



Người chơi Triple Fantasy có thể mở khóa hàng trăm anh hùng huyền thoại và chiến đấu với kẻ thù. Cứu vương quốc khỏi sự kiểm soát của thế lực đen tối bằng cách sử dụng các tổ hợp thẻ khác nhau, nhằm tăng sức mạnh cho cuộc tấn công của các anh hùng. Mở khóa nhiệm vụ, nâng cấp thẻ, xây dựng chiến lược hiệu quả và trở thành người hùng mà bạn luôn mong muốn.

triple fantasy

Tải Triple Fantasy cho Android - Game thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Triple Fantasy là một thế giới nơi trí tưởng tượng trở thành hiện thực. Người chơi chính là vị cứu tinh duy nhất có thể giải cứu vương quốc của mình. Hãy đáp lời thỉnh cầu của vùng đất này và chiến đấu chống lại mọi quái vật để giải cứu người dân. Trò chơi đòi hỏi bạn phải biết cách kết hợp anh hùng với kỹ năng của họ một cách phù hợp cũng như kết hợp thuộc tính và sức mạnh của nhân vật để tạo ra nhưng chiến thuật hiệu quả.

Thần Ma Đại Lục cũng là tựa game hấp dẫn thuộc dòng phiêu lưu nhập vai, sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, game lấy bối cảnh châu Âu hấp dẫn, thời kỳ Trung cổ nhưng được đổi mới bằng đồ họa hiện đại, trong Thần Ma Đại Lục người chơi sẽ lựa chọn các lớp nhân vật và nghề nghiệp khác nhau để nhập vai, đi qua hệ thống bản đồ phong phú, những chiến trường khốc liệt.

triple fantasy 2

Download Triple Fantasy cho iPhone - Game phiêu lưu nhập vai cho di động

Điểm thú vị ở Triple Fantasy đó là các nhân vật được thiết kế theo phong cách điểm ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bạn sẽ tìm kiếm và sưu tập các thẻ bài chiến binh độc nhất thuộc các loại: Thường, Hiếm, Anh Hùng và Huyền thoại. Mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng và sức mạnh riêng độc đáo. Một cuộc phiêu lưu hoành trang đang chờ đợi những người anh hùng quả cảm, tải về máy ngay hôm nay và xây dựng di sản của bạn trong game nhập vai hấp dẫn này.

Bạn tham khảo thêm World War Polygon, tựa game bắn bóng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 cực kỳ kịch tính và hấp dẫn, World War Polygon hứa hẹn sẽ đem lại những trận chiến hoành tráng và mãn nhãn cho game thủ.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triple Fantasy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triple fantasy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Triple Fantasy 4.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Final Fantasy Brave Exvius 3/5 Game phiêu lưu nhập vai hấp dẫn cho di động
  • KARIZ 5/5 Legend of Kariz, Siêu phẩm MMORPG săn rồng cổ đại
  • Tower of TimeGame phiêu lưu nhập vai trên PC
  • GwentGame chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • FaeriaGame thẻ bài chiến thuật PC
  • ArtifactGame thẻ bài chiến thuật trên PC và di động
  • Deliberate EvolutionGame thẻ bài hấp dẫn cho di động
  • ElemancerGame chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile
  • HearthstoneGame chiến thuật thẻ bài cho mobile
  • StormboundGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm