download Archery Master 3D Cho Android

Archery Master 3D

 Cho Android

Download Archery Master 3D - Game bắn cung hấp dẫn trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/01/2019

Tựa game bắn cung Archery Master 3D nhanh chóng thu hút người chơi bằng hệ thống tính năng hấp dẫn. Với mỗi màn chơi bạn sẽ được thử thách qua nhiều yêu cầu, ngắm bắn trúng tâm và giành những giải thưởng hấp dẫn. Trò chơi được phát hành chính thức trên Android, iOS.



Trải nghiệm game bắn cung Archery Master 3D hấp dẫn đồ họa 3D chân thực trên điện thoại của bạn và khám phá nhiều điều thú vị.

Những điểm đáng chú ý có trong game Archery Master 3D

- Thử thách bản thân ngắm trúng mục tiêu. Tựa game Archery Master 3D sẽ cho người thích bắn cung một thể nghiệm chân thật nhất với hình tượng đẹp đẽ và tình cảnh mô phỏng bắn cung y như thật. Bạn có thể rèn luyện khả năng ngắm bắn, độ tập trung và sự chính xác trong thao tác. Muốn từ một người không biết bắn cung trở thành một bậc thầy bắn cung một cách nhanh chóng, thi đấu với quán quân Olympic? Hãy thử thách hơn 100 màn chơi với thiết kế công phu, bao gồm nhiều phần thưởng hấp dẫn.

- Những đặc sắc không thể bỏ qua trong Archery Master 3D

+ Thiết kế bối cảnh chính với 4 không gian đẹp mắt: rừng cây tùng, sân thi đấu bắn cung, hoang mạc tử thần và rừng mưa nhiệt đới. Mỗi loại không gian đều mang đến cho người chơi sự cảm nhận tươi mới, không bị nhàm chán và thay đổi khả năng nhìn ngắm.

+ Đồ họa 3D sống động chân thực. Mỗi góc độ trong game đều để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi. Bạn có thể cảm nhận sự sắc nét và sinh động qua hình ảnh và màu sắc của trò chơi. Những chi tiết hiển thị một cách chi tiết từ hình ảnh cây cung, bảng ngắm bắn đến bối cảnh không gian.

+ 20 loại cung khác nhau cho phép bạn khám phá sở trường của mình. Bạn có thể mở khóa những loại cung khi đạt được yêu cầu, hoặc có thể mua tại cửa hàng để sở hữu nhanh hơn. Những cây cung thiết kế đẹp mắt, nhiều họa tiết sinh động cho phép bạn trải nghiệm thú vị.

+ Hơn 100 màn chơi đa dạng với nhiều thử thách tăng dần. Bạn có thể chinh phục lần lượt yêu cầu đưa ra và nhanh chóng chiếm đầu bảng về người chơi có tốc độ vượt qua bảng đấu nhanh nhất.

+ Thi đấu đối kháng 1 vs 1 trong khuôn khổ giải Olympic. Tranh ngôi vị số 1 bắn cung trong thi đấu với người chơi khác để giành giải thưởng cao nhất. Cuộc thi chưa bao giờ diễn ra kịch tính khi bạn nắm bắt được đối phương trong cách chơi.

archery master 3d

Download Archery Master 3D - game bắn cung đồ họa 3D đẹp mắt sinh động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Archery Master 3D

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Tựa game đua xe ô tô cực kỳ hấp dẫn Rally Racer Dirt đã ra mắt game thủ, Nhiều người chơi Rally Racer Dirt đều cảm nhận sự mới lạ từ lối chơi trong game bởi đề cao tính đồng đội, sự phản xạ cũng như cách xác định hướng đi, Game có nhiều mẫu xe cực hot mô phỏng các quái xế ngoài đời thực cho bạn trải nghiệm.

Tham gia ngay đấu trường quyền anh trong game Boxing Star với nhiều tính năng hấp dẫn, Bạn có muốn giành được ngôi vị cao nhất, sở hữu đai có quyền lực nhất trong Boxing Star thì hãy tải game và thách thức với những trận đấm bốc sôi động nhất, Cách chơi dễ dàng kèm đồ họa chân thực cho bạn cảm nhận thú vị nhất.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery Master 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery master 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery Master 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skiddy Car 3/5 Game nhập vai đua xe cho Android, iPhone, APK
  • Soccer 3/5 Game nhập vai đá bóng trên Android, APK
  • Soccer KickGame nhập vai sút bóng xuyên quốc gia trên Android, APK
  • Football StrikeGame bóng đá nhiều người chơi trên Android, iPhone, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm