download File Fisher 1.8

File Fisher

 1.8

Download File Fisher - Sao chép file với tốc độ nhanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2022

File Fisher là phần mềm hỗ trợ copy trên máy tính cho phép bạn sao chép các tệp từ vị trí này sang vị trí khác nhanh hơn so với sử dụng phương pháp mặc định của Windows. Bên cạnh đó File Fisher còn giúp bạn chuyển tệp với các bộ lọc nâng cao cho tiện ích mở rộng, file trùng lặp, trình đóng gói ZIP, bảo vệ cấu trúc thư mục và tích hợp menu ngữ cảnh.


1. Giới thiệu về File Fisher

File Fisher là phần mềm copy tập tin có kích thước nhỏ gọn, được đóng gói dưới dạng tập tin thực thi nên bạn có thể kích hoạt ngay mà không cần có thiết lập nào liên quan. Tính năng chính của File Fisher là sao chép tập tin giữa các vị trí khác nhau trên máy tính, có thể giữ nguyên cấu trúc thư mục gốc, bao gồm các thư mục con, sao chép tất cả các mục, chọn nhóm mở rộng. Người dùng cũng có thể tích hợp File Fisher vào menu ngữ cảnh Explorer, kích hoạt cửa sổ để xem chi tiết nhật ký, cũng như tạo kho lưu trữ ZIP.

file fisher

Download File Fisher, Sao chép file và truyền tệp với tốc độ nhanh

File Fisher là phần mềm phù hợp có thể giúp bạn chuyển các tệp có dung lượng lớn với tốc độ nhanh chóng, một trong những vấn đề phổ biến nhất khi làm việc trên máy tính là tốc độ sao chép hoặc di chuyển tệp chậm và File Fisher sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Bạn có thể tạm dừng, tiếp tục hoặc hủy quá trình sao chép bất kỳ khi nào và bắt đầu lại quy trình từ điểm đã dừng nó. Ưu điểm nổi bật nhất của File Fisher là giữ cấu trúc file, tiêu thụ CPU và RAM ở mức tối thiểu.

2. Các đặc điểm chính của File Fisher:

- Sao chép file trên máy tính.
- Copy các tệp lớn với tốc độ cao.
- Giữ nguyên cấu trúc thư mục gốc.
- Hỗ trợ thao tác kéo thả.
- Tạo kho lưu trữ ZIP.

3. App liên quan

FastCopy cũng là phần mềm hỗ trợ copy file với tốc độ siêu nhanh, thực hiện di chuyển file giữa các thư mục thông minh bằng cách bỏ qua các file lỗi, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho bạn, bên cạnh đó FastCopy còn có thể tích hợp vào menu chuột phải nên dễ dàng cho bạn truy cập nhanh khi cần copy dữ liệu tức thời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Fisher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file fisher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm