download Free Commander 2020

Free Commander

 2020

Download Free Commander - Trình quản lý file chuyên nghiệp cho Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Free Commander là một thay thế tuyệt vời cho trình quản lý file mặc định trên Windows. Với Free Commander, bạn có thể tìm thấy tất cả các tính năng cần thiết để quản lý kho dữ liệu của mình.




Giới thiệu Free Commander:

Free Commander giúp người dùng xử lý mọi công việc thường ngày trên nền tảng Windows. Ứng dụng quản lý file này có thể mang đi khắp nơi - chỉ cần tải installation derectory trên đĩa CD hoặc USB, thậm chí có thể làm việc với Free Commander trên máy tính lạ. Nó hỗ trợ tùy chọn quản lý file dạng cây cho mỗi bảng, đồng thời tích hợp trình xem file để xem tập tin dang hex, binary, text hoặc ảnh.

free commander

Download Free Commander - Trình quản lý file chuyên nghiệp cho Windows

Free Commander được thiết kế với công nghệ giao diện bảng kép - theo chiều đọc hoặc chiều ngang cũng như cho phép chọn kiểu bảng đơn giản. Người dùng có thể dễ dàng truy cập như mục hệ thống, Control panel, desktop và thực đơn Start. Hỗ trợ thao tác kéo thả, tìm kiếm file và cả nén file. Đặc biệt Free Commander còn có chế độ xem nhanh, tìm kiếm nhanh, lọc nhanh, khởi động nhanh. Cho phép chụp ảnh màn hình, thiết lập shortcut tùy ý và nhiều thiết lập khác...

Các tính năng chính của Free Commander:

- Giao diện kiểu tab trực quan.

- Hỗ trợ truy cập toàn diện tới desktop.

- Xử lý file nén hiệu quả

- Kết nối trình duyệt.

- Hỗ trợ thao tác kéo thả.

Phần mềm liên quan:

CubicExplorer cũng là phần mềm quản lý file thay thế được nhiều chức năng trên Windows Explorer một cách hiệu quả, CubicExplorer cũng được thiết kế với một giao diện khá đơn giản và thân thiện giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Commander 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm