download Copy Files Into Multiple Folders  5.5

Copy Files Into Multiple Folders

  5.5

Download Copy Files Into Multiple Folders - Hỗ trợ sao chép, nhóm file vào thư mục

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2022

Phần mềm Copy Files Into Multiple Folders hỗ trợ sao chép nhanh một hay nhiều file tới nhiều thư mục khác nhau, nhằm tiết kiệm thời gian xử lý tác vụ đáng kể, Copy Files Into Multiple Folders cực kỳ dễ sử dụng, tuy nhiên thiếu các tính năng nâng cao, phần mềm phù hợp với những ai thường phải xử lý công việc chia sẻ file tới nhiều thư mục và không yêu cầu tính năng quản lý file chuyên nghiệp.


Đăng ký bản quyền phần mềm Copy Files Into Multiple Folders tại đây: Đăng ký bản quyền Copy Files Into Multiple Folders

Copy Files Into Multiple Folders hiển thị nhật ký xử lý file trong một cửa sổ riêng khi bạn bắt đầu thực hiện tác vụ, thông báo các file đang được sao chép hoặc bỏ qua. Tuy nhiên, Copy Files Into Multiple Folders không hiển thị thời gian ước tính cần có để hoàn thành tác vụ chia sẻ file.

Files 2 Folder cũng là công cụ có chức năng nhóm và sao chép nhiều file vào thư mục nhanh chóng và an toàn, có thể di chuyển từng file vào thư mục con theo tên hoặc theo định dạng file ở chế độ hàng loạt, ngoài ra Files 2 Folder còn cho phép theo dõi chi tiết quá trình di chuyển file.


Copy Files Into Multiple Folders
Download Copy Files Into Multiple Folders - Hỗ trợ sao chép, nhóm file vào thư mục

Copy Files Into Multiple Folders không cho phép bạn xóa các file đã gửi khỏi thư mục gốc của chúng sau khi file được chuyển sang thư mục mới. Ngoài ra, tuy có hỗ trợ tính năng kéo thả để thêm nhanh file cần xử lý vào giao diện, ứng dụng không hỗ trợ tính năng tải đồng thời nhiều file từ một thư mục nhất định, thay vào đó, bạn bắt buộc phải chọn lần lượt từng file trong thư mục đó.

Để tăng tốc copy dữ liệu trên máy tính, bạn hãy trải nghiệm phần mềm FastCopy giúp sao chép file siêu nhanh, có khả năng bỏ qua những file bị lỗi, FastCopy có thể sao chép nhanh cả những file có dung lượng lớn và tiếp tục việc sao chép đang bị gián đoạn.

Các tính năng chính của Copy Files Into Multiple Folders:

- Sao chép một hay nhiều file sang nhiều thư mục.

- Kéo thả file.

- Hiển thị nhật ký file trong cửa sổ riêng.



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Copy Files Into Multiple Folders - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Copy Files Into Multiple Folders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copy files into multiple folders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Copy Files Into Multiple Folders 5.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm