download SuperShredder 1.0

SuperShredder

 1.0

Download SuperShredder - Xóa các file không sử dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/11/2017

SuperShredder là phần mềm xóa các file. Nó cho phép bạn xóa một hay nhiều file cùng lúc với thời gian ngắn. Đồng thời hỗ trợ tìm kiếm file cần xóa dễ dàng. Ngoài ra còn cung cấp tính năng bảo mật file an toàn cao, sắp xếp các dữ liệu có khoa học.


Eraser cũng là ứng dụng xóa file an toàn bằng cách ghi đè bằng một file khác, công nghệ xóa chống khôi phục hiện đại, đồng thời có thể khôi phục lại file bị chèn lên, Eraser có khả năng hoạt động với bất kỳ ổ đĩa nào trên windows, được khuyên dùng cho người dùng máy tính.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Easy File Shredder là giải pháp xóa dữ liệu vĩnh viễn và an toàn nhất, giúp bạn chia nhỏ không gian ổ cứng để xóa bỏ hoàn toàn các dữ liệu, Easy File Shredder cho phép người dùng đặt mật khẩu bảo vệ, tránh nguy cơ bị đột nhập sử dụng.

 



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperShredder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supershredder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm