download Final Fantasy Awakening cho Android

Final Fantasy Awakening

 cho Android

Download Final Fantasy Awakening - Game nhập vai 3D trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

Final Fantasy Awakening là là game mobile thuộc thể loại MMORPG được chuyển thể từ phiên Final Fantasy Type-0 trong series Final Fantasy nổi tiếng. Ngoài việc kế thừa về bối cảnh và cốt truyện, Final Fantasy Awakening còn được thêm vào rất nhiều yếu tố đậm chất game online. Cùng với đó trò chơi còn sở hữu cho mình một thế giới ảo đồ sộ, xây dựng bởi những tình tiết cốt truyện chặt chẽ và các nhân vật mang những cá tính đặc biệt rất riêng


Tuy với tuổi đời cách nay gần nửa thập kỷ, nhưng Final Fantasy Awakening được nhà phát triển chăm chút khá kỹ lưỡng thông qua giao diện game dễ nhìn, các phím bấm ảo dễ thao tác, cùng hình ảnh 3D sắc nét, hiệu ứng chiến trường sống động đến mức khó tin. Những màn khói lửa, bom đạn ngập màn hình, hay những nhân vật chạy xung quanh né đòn và tìm chỗ nấp, thực sự đã thổi vào một sức sống nâng tầm cao mới cho một sản phẩm game di động.

final fantasy awakening

Download Final Fantasy Awakening, tải Final Fantasy Awakening cho điện thoại

Cùng thời điểm với Final Fantasy, ngươi chơi hẳn sẽ còn nhớ đến Audition - game online vũ đạo nổi tiếng đã làm khuynh đảo cộng đồng game thủ một thời. Và điều tuyệt vời hơn đã đến, trò chơi huyền thoại này đã trở lại trong phiên bản dành cho di động với tên gọi Au Mobile VNG. Game âm nhạc kết hợp thời trang Au Mobile VNG vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế hình ảnh lẫn game play năm xưa nhưng mặt khác lại đưa vào những nguyên tố mới để phù hợp xu hướng nền tảng di động hiện đại

Tham gia Final Fantasy Awakening bạn sẽ được hòa mình vào bối cảnh vừa thần bí vừa hiện đại. Câu chuyện xoay quanh bốn đất nước tại lục địa Orience. Bốn đất nước ấy phát triển sức mạnh của mình nhờ vào năng lượng từ những thanh pha lê huyền bí, chúng giúp đỡ họ phát triển công nghệ hay thậm chí là ban cho người dân những năng lực đặc biệt. Người chơi dễ dàng nhận ra lối chơi trong game hoàn toàn đi theo thiên hướng hành động, bạn có thể thoải mái di chuyển nhân vật tự do khắp mọi nơi trong khi chiến đấu. Điều đặc sắc ở chỗ rằng thay vì điều khiển một nhân vật duy nhất, trong Final Fantasy Awakening, người chơi sẽ được dẫn dắt cả một tổ đội nhân vật cùng tham gia chiến đấu.

final fantasy awakening 2

Download Final Fantasy Awakening cho iPhone, Android

Tam Quốc Go cũng là game dành cho di động được đông đảo cộng đồng game thủ săn đón nhất hiện nay. Game mobile Tam Quốc Go được xây dựng với phong cách đồ họa mới lạ cũng như đòi hỏi sự sáng tạo trong cách chơi.

Final Fantasy Awakening cho phép người chơi xây dựng đội hình với hệ thống độc đáo cùng số lượng Hero vô cùng đông đảo, người chơi sẽ có thể thu thập những anh hùng mới bằng cách triệu hồi hoặc thu thập mảnh ghép từ màn chơi để dần dần chiêu mộ cho họ. Bên cạnh đó mỗi Hero đều có thể trang bị vật dụng hay vũ khí để gia tăng chỉ số hoặc sử dụng những nguyên vật liệu nhất định để nâng cấp thuộc tính, kỹ năng, góp phần giúp cho cả đội hình mạnh mẽ hơn.

final fantasy awakening 3

Tải Final Fantasy Awakening cho điện thoại iPhone, Oppo, Samsung Galaxy

Bên cạnh việc thưởng thức game trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng, game thủ còn có thể chơi Final Fantasy Awakening trên máy tính, tìm hiểu cách chơi Final Fantasy Awakening trên máy tính sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng đặc biệt với màn hình rộng cùng những thao tác điều khiển linh hoạt trên chuột và bàn phím.

Final Fantasy Awakening là game MMORPG theo phong cách game nhập vai hành động (ARPG). Trong game, người chơi được tự tay điều khiển nhân vật di chuyển, chiến đấu và sử dụng các kỹ năng một cách nhịp nhàng.

Game Final Fantasy Awakening sử dụng hệ thống nhân vật là các Hero với số lượng đông đảo. Người chơi sẽ thu thập Hero qua Summon hoặc qua các mảnh ghép. Mỗi Hero đều có trang bị và vũ khí riêng, sử dụng vật liệu đặc thù để nâng cấp kỹ năng, thuộc tính để tăng sức mạnh.

Game Final Fantasy Awakening được thiết kế theo lối đồ họa 3D bắt mắt, hình ảnh rõ nét, hiệu ứng sống động, mang đến cho game thủ góc nhìn rộng và trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Những tính năng chính của game Final Fantasy Awakening:

- Game MMORPG theo phong cách game nhập vai hành động (ARPG)
- Người chơi tự tay điều khiển nhân vật di chuyển, chiến đấu và sử dụng các kỹ năng một cách nhịp nhàng
- Hệ thống nhân vật là các Hero với số lượng đông đảo
- Sử dụng đồ họa 3D bắt mắt, hình ảnh rõ nét, hiệu ứng sống động
 


Liên kết tải về - [64.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Final Fantasy Awakening trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Final Fantasy Awakening là một thương hiệu lớn hiếm hoi xuất hiện trên điện thoại dưới dạng game online, nhưng mới đây người chơi đã có thể chơi Final Fantasy Awakening trên máy tính chính hãng Square Enix.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Nhập Code Revelation Thiên Dụ mới nhất 2023 nhận Ngọc, Trang Phục
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Revelation Thiên Dụ là game mới của VNG thuộc thể loại MMORPG 3D có nhiều lớp nhân vật, nhiều nghề nghiệp và môn phái khác nhau. Bạn có thể chơi Revelation Thiên Dụ trên PC, Android và iPhone bắt đầu từ 10h ngày 2/3/2023. Để phát triển sức mạnh nhân vật cách tối đa, ngay bây giờ hãy nhập Code Revelation Thiên Dụ mà NPH gửi tặng qua các sự kiện nhé.
  • Code Thợ Săn Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã biết cách nhận code Thợ Săn Huyền Thoại Mobile? Theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhận và biết cách nhập code Thợ Săn Huyền Thoại Game là một sản phẩm game nhập vai MMORPG 3D, được phát hành bởi Funtap, Alpha Test ngày 25/01/2018.
  • Đăng ký chơi trước game EVE Echoes Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau phiên bản thử nghiệm thành công vào đầu năm nay, phiên bản EVE Echoes Mobile của MMORPG Eve Online đang chuẩn bị phát hành một đợt thử nghiệm khác trước khi phát hành chính thức, những người đăng ký trước game EVE Echoes Mobile có thể trải nghiệm bản Beta.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Fantasy Awakening được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final fantasy awakening là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Fantasy Awakening cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm