download Tomb Survivor cho Android

Tomb Survivor

 cho Android

Download Tomb Survivor - Game sinh tồn thám hiểm trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/05/2019

Tomb Survivor là một sản phẩm game mobile đang chuẩn bị cho ra mắt thị trường trên nền tảng Android. Trò chơi Tomb Survivor thuộc thể loại nhập vai sinh tồn lấy bối cảnh các khu lăng mộ của hoàng đế Trung Hoa xưa. Người chơi phải tự mình tìm kiếm những dấu vết, giải câu đố và lối ra trong game.



Tomb Survivor là một trò chơi khai thác yếu tố sinh tồn đang hot hiện nay. Tuy nhiên, cách thể hiện của game lại theo hướng khám phá trải nghiệm khi cho phép người chơi tham quan sự bí ẩn dưới khu lăng mộ chôn các hoàng đế Trung Hoa xưa. Bạn có thể tự mình điều tra và lật mở nhiều điều kì thú.

tomb survivor

Tải Tomb Survivor - game sinh tồn dưới lăng mộ độc đáo

Những điểm đáng chú ý có trong game Tomb Survivor

- Khám phá khu lăng mộ huyền bí. Nhập vai trong một nhân vật, bạn sẽ khám phá những điều thú vị sau khu lăng mộ tăm tối. Trò chơi Tomb Survivor mang đến nhiều điều bất ngờ sau mỗi khám phá của người chơi. Hành trình trải nghiệm dưới khu lăng mộ chỉ một màu đen huyền bí được đánh dấu bằng những phát hiện như kết thúc một cửa ải.

- Câu đố thách thức người chơi. Trong game Tomb Survivor, game thủ còn phải đối diện với sự "hack não" của những câu đố có thể xuất hiện sau khi bạn mở được hòm bí mật nào đó. Những câu đồ này liên quan đến lịch sử cổ đại, trung đại Trung Hoa đòi hỏi bạn cần có một sự hiểu biết nhất định. Trả lời đúng mỗi câu hỏi này, người chơi sẽ nhận được phần quà giá trị.

- Góc nhìn cho trải nghiệm thú vị. Chơi game Tomb Survivor bạn sẽ ở góc độ quan sát từ trên xuống với tầm cao khá lớn. Ở đây người chơi được quan sát sự vật không xa nhưng toàn bộ được những gì có ở bên dưới. Góc nhìn không nhiều ở game cho phép bạn nhiều cảm nhận thú vị.

tomb survivor 2

Download Tomb Survivor - game khám phá lăng mộ kì bí đầy lôi cuốn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tomb Survivor

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Cube Survival Story là một trò chơi kết hợp lối chơi trên nền tảng mobile. Tựa game Cube Survival Story thú vị ở phương diện cho phép người chơi tham gia vào thế giới rộng lớn, tự mình thiết kế nơi ở đồng thời tự mình chống lại các thế lực xâm chiếm khác. Bạn hoàn toàn tìm được sự thư giãn ở trò chơi này.

Last Shelter Survival là sản phẩm có sự đầu tư chuyên sâu về đồ họa khi bạn có thể cảm nhận sự sống động đến từng chi tiết. Người chơi Last Shelter Survival sẽ phải tư duy để có đường hướng xây dựng lối chơi hiệu quả sao cho cản phá được nhiều zombie nhất, bảo vệ được thành trì.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomb Survivor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomb survivor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tomb Survivor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm