download Firefox Jump Cho Android

Firefox Jump

 Cho Android

Download Firefox Jump - Game cáo nhảy cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2021

Ứng dụng Firefox Jump là game điều khiển chú cáo nhảy vui nhộn, đồ họa dễ thương, lối chơi đơn giản nhưng rất nhiều thách thức, tham gia Firefox Jump và nhảy vào bầu trời huyền diệu, né tránh lũ lợn và chim độc ác, xác lập số điểm kỷ lục của bạn.


Giới thiệu Firefox Jump:

Các điều khiển trong game hành động Firefox Jump cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần gõ lên màn hình để chú cáo nhảy lên. Khi nhấp, chú cáo sẽ tự động nhảy theo hướng nó quay mặt, bạn không có cách nào thay đổi hướng nhảy, đây cũng là mấu chốt tạo nên những khó khăn trong game.

firefox jump

Download Firefox Jump - Game cáo nhảy cho Android

Game Firefox Jump mang tới cho người chơi nhiều cấp độ khác nhau. Mỗi cấp độ tương ứng với lượng thời gian nhất định, bảo toàn tính mạng cho nhân vật trong thời gian đó, bạn sẽ tiến sang cấp độ tiếp theo. Cấp độ càng cao, độ khó càng tăng, khi mà những bậc thang ngắn dần và nhịp độ game nhanh hơn, bạn phải sử dụng cả sự khéo léo để giúp chú cáo tự tin sải bước trên những bậc thang khó nhằn.

Các tính năng chính của Firefox Jump:

- Game cáo nhảy cho Android

- Đồ họa đẹp mắt, vui nhộn

- Nhiều cấp độ thử thách hấp dẫn

- Tương thích với hệ điều hành Android 4.1 trở nên.

Game liên quan:

Doodle Jump cũng là tựa game nhảy tuy thiết kế đơn giản nhưng gây nghiện và khiến người chơi lặp đi lặp lại không biết chán, Doodle Jump là cuộc hành trình trên một tờ giấy kẻ ô vuông, nhiệm vụ của bạn là nhảy không ngừng từ lớp này qua lớp khác đồng thời tránh các chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Gỡ quảng cáo trong game Flappy Bird trên iOS và Android
    Flappy Bird là một trò chơi đang rất phổ biến hiện nay, nhưng những quảng cáo của nó kèm theo trong khi chơi có thể sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Vậy có cách nào để loại bỏ những quảng cáo này?
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi game How to Loot
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hầu hết các tựa game giải đố nói chung và game How To Loot nói riêng đều chứa quảng cáo và chúng sẽ làm phiền bạn vào bất cứ thời điểm nào trong khi chơi game. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chặn, tắt quảng cáo game How To Loot.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy Bunny trong Truy Kích đơng giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một trong những kĩ năng cơ bản nhưng đem lại rất nhiều lợi ích trong game.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • 2 Cách tắt quảng cáo khi chơi Count Masters
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bằng việc thực hiện các nhiệm vụ đánh bại kẻ thù và tránh các chướng ngại vật khác nhau, Count Masters là một game trực tuyến cực hay, được nhiều người chơi trong thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, vì được cung cấp miễn phí nên trong quá trình chơi game, bạn sẽ gặp một số quảng cáo khác nhau. Để hạn chế tối đa sự phiền toái của quảng cáo, bạn cần tham khảo bài viết chia sẻ cách tắt quảng cáo khi chơi Count Masters dưới đây.
  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Mẹo và thủ thuật chơi game Power Rangers Battle for the Grid
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với thông báo thú vị về Robert "RJ" James (Jungle Fury Wolf Ranger), Lauren Shiba (Red Samurai Ranger), cùng với một nhân vật phản diện sắp xuất hiện trong Power Rangers: Battle for the Grid, hãy lướt qua một số cơ chế thiết yếu của trò chơi trước khi bạn nhảy vào cuộc chiến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vito 3/5 Game chạy nhảy và vượt chướng ngại vật
  • Dancing Line 3/5 Game hành động kết hợp âm nhạc cho di động
  • Relaxing JumpGame chiến thuật 1 chạm cực hấp dẫn cho mobile
  • Run Sackboy RunGame chạy nhảy và vượt chướng ngại vật
  • Pop The IceGame đập đá bắn vào cốc cực thú vị cho di động
  • Light a WayGame phiêu lưu phong cách một chạm cực hấp dẫn
  • Lep's WorldGame truy tìm kho báu vàng
  • Jungle AdventuresGame phiêu lưu cùng cậu bé rừng xanh
  • Parkour RaceGame cuộc đua parkour cho điện thoại Android, iPhone
  • Make Them FallGame chạy vượt chướng ngại vật
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm