download Light a Way Cho Android

Light a Way

 Cho Android

Download Light a Way - Game phiêu lưu phong cách một chạm cực hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/06/2019

Light a Way là tựa game di động được xây dựng với lối chơi một chạm đơn giản và gây nghiện, với Light a Way, bạn có thể chơi bất cứ lúc nào, trong khoảng thời gian rảnh ít ỏi mà chẳng cần tới kinh nghiệm cũng như sự phức tạp.



Light a Way được xây dựng với cốt truyện kề về một vùng đất thần tiên, nơi sinh sống của rất nhiều sinh vật cực dễ thương. Tuy nhiên, bóng tối đang lan nhanh che phủ toàn bộ mặt trời. Và từ trong màn đêm mịt mờ ấy, những sinh vật bóng tối đang tiêu diệt hết các sinh vật ánh sáng. Vào vai người giám hộ của vùng đất, nhiệm vụ của bạn là mang ánh sáng trở lợi thế giới, đẩy lùi bóng tối đang thống trị nơi mà bạn đặt chân tới.

light a way

 

Tải Light a Way cho Android - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và tham gia Light a Way, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc xây dựng người giám hộ của riêng mình. Chọn chiến lược từ 90 Auras huyền bí khác nhau để tùy chỉnh chỉ số nhân vật của bạn. Thu thập tất cả 30 người bạn Lumi sành điệu với tổng cộng 240 kỹ năng để giúp bạn trong hành trình. Đồng thời trang bị cho nhân vật của bạn đa ánh sáng để đánh bại bóng tối.

light a way 2

Download Light a Way cho iPhone - Game phiêu lưu phong cách một chạm cực hấp dẫn

Light a Way được chia làm nhiều level khác nhau, trong mỗi level, người chơi sẽ phải đối mặt với tất thảy 10 quái vật trong đó có 1 con trùm mạnh mẽ. Giết hết chúng trong thời gian giới hạn. Về đồ họa, game phiêu lưu Light a Way được thiết kế dạnh 2D với các hình ảnh cực dễ thương, ngộ nghĩnh. Không gian thần tiên huyền ảo tạo cảm giác thư thái cho người chơi.

Bạn tham khảo thêm King of Glory, game mobile phổ biến tại Trung Quốc, vốn được mệnh danh là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt King of Glory gần như đã trở thành nơi thể hiện cá tính của các sao nữ nổi tiếng làng giải trí Hoa biz.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Light a Way được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat light a way là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Light a Way Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm