download Run Sackboy Run Cho Android

Run Sackboy Run

 Cho Android

Download Run Sackboy Run - Game chạy nhảy và vượt chướng ngại vật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/02/2020

Run Sackboy Run là game hành động theo phong cách chạy nhảy khá thú vị, trong đó người chơi sẽ nhập vai cậu bé Sackboy chu du qua 3 thế giới nổi tiếng, né tránh các chướng ngại vật nguy hiểm được sắp đặt tinh vi. Run Sackboy Run còn cung cấp cho người chơi hệ thống trang phục độc quyền để tùy chỉnh Sackboy của bạn, thử thách và cạnh tranh với bạn bè của bạn.


 

1. Giới thiệu về Run Sackboy Run

Run Sackboy Run là tựa game spin-off (ngoại truyện) của Littlebigplanet - một tựa game "bom tấn" phong cách platform với phong cách chạy nhảy thú vị, trong đó bạn sẽ điều khiển cậu bé vải bố quen thuộc Sackboy chu du qua 3 thế giới nổi tiếng trong dòng game Littlebigplanet bao gồm: The Gardens, The Canyons và Avalonia. Thế giới và nhân vật mang tính biểu tượng của game đếu lấy cảm hứng từ các trò chơi LittleBigPlanet. Game yêu cầu người chơi cần né tránh rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm trên đường đi để hoàn thành các thử thách.

run sackboy run

Download Run Sackboy Run, Game chạy nhảy và vượt chướng ngại vật

Run Sackboy Run cung cấp những trang độc quyền để tùy chỉnh Sackboy của bạn, thu thập các nhãn dán để mở khóa những giải thưởng hấp dẫn, tăng sức mạnh và nâng cấp cho nhân vật. Game cho phép so tài với bạn bè của mình bằng tính năng mạng xã hội được tích hợp sẵn trong trò chơi. Một số vật phẩm trong trò chơi như Save Me Hearts có thể được mua thông qua mua trong ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Run Sackboy Run:

- Game chạy nhảy và vượt cạm bẫy.
- Thế giới và nhân vật mang tính biểu tượng từ các trò chơi LittleBigPlanet.
- Trang phục độc quyền để tùy chỉnh Sackboy của bạn.
- Thu thập nhãn dán để mở khóa giải thưởng.
- Tăng sức mạnh và nâng cấp nhân vật.
-Thử thách và cạnh tranh với bạn bè của bạn.

3. Game liên quan

Jungle Castle Run cũng là game hành động phong cách chạy nhảy với nhiệm vụ điều khiển nhân vật di chuyển, tiêu diệt quái vật và thu thập tiền vàng trên đường đi, game Jungle Castle Run mang đến nhiều màn chơi với độ khó tăng dần, bối cảnh chơi đa dạng và bắt mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Run Sackboy Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat run sackboy run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Run Sackboy Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Frenchs World 3/5 Game phiêu lưu vượt chướng ngại vật
  • Crocs World 3/5 Game phiêu lưu, vượt chướng ngại vật cùng Crocs
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm