download Relaxing Jump Cho Android

Relaxing Jump

 Cho Android

Download Relaxing Jump - Game chiến thuật 1 chạm cực hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/06/2020

Relaxing Jump là game thả bóng miễn phí với lối chơi vui nhộn và rất dễ gây nghiện, hãy tải Relaxing Jump và trải nghiệm một cách thư giãn hoàn toàn mới khi thả một nhân vật từ đỉnh tháp, vượt qua chướng ngại vật và nhận được phần thưởng giá trị.


Relaxing Jump cho Android là một trò chơi miễn phí và thú vị giúp giảm stress hàng ngày rất tốt nhờ gameplay diễn ra với nhịp độ cao. Cách chơi Relaxing Jump cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm và trượt ngón tay trên màn hình để điểu khiển con quái vật vượt qua chướng ngại vật và đi đến đích.

relaxing jump

 

Download Relaxing Jump - Game thả bóng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Relaxing Jump, quãng đường di chuyển càng dài thì số phần thưởng mà người chơi nhận được càng lớn. Bên cạnh đó càng tiến sâu hơn thì cơ hội mở khóa được các loại quái vật cũng thú vị hơn.

Bạn yêu thích thời trang và là fan ruột của mỹ phẩm? Vậy hãy bước chân vào thế giới thời trang và sắc đẹp Frippa Games for Girls, game makeup Frippa Games for Girls thích hợp cho bạn gái và trẻ em với giao diện bắt mắt và gameplay nhẹ nhàng nhưng dễ gây nghiện.

relaxing jump 2

Tải Relaxing Jump - Game chiến thuật 1 chạm cực hấp dẫn cho mobile

Relaxing Jump được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh sinh động. Hình anh những con quái vật ngộ nghĩnh, vui nhộn tạo sự hứng thú cho người chơi. Game có nhiều cấp độ để người chơi vượt qua, trong đó cấp độ Halloween mới được bổ sung với nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, hãy nhanh tay tải Relaxing Jump để được tận hưởng những giây phút giải trí vô cùng hấp dẫn.

Cùng với chủ về những quả bóng, bạn có thể thử nghiệm game Bắn trứng khủng long trên máy tính để tận hưởng niềm vui bắn vỡ bóng, bắn trứng khủng long là tựa game kinh điển đã được nhiều thế hệ game thủ ưa thích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Stt thả thính về bóng đá
    Không chỉ giúp bạn thể hiện tâm trạng hào hứng, phấn khích của các trận đấu bóng đá, những stt thả thính về bóng đá còn giúp bạn giăng thính, gây ấn tượng với crush và thu hút nhiều lượt tương tác,
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Code Liên Minh Bóng Tối
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Liên Minh Bóng Tối - một tựa game mobile được SohaGame phát hành trong nước. Ngày 4/7, game chính thức mở giai đoạn thử nghiệm. Bạn có thể nhận được phần quà ingame giá trị là những gói Code Liên Minh Bóng Tối hấp dẫn khi tham gia sự kiện từ trò chơi.
  • Tải, cài đặt game FIFA Online 3
    Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game bóng đá và đã không còn thích thú với những tựa game bóng đá offline, thì FIFA Online 3 do Garena phát hành chắc chắn là tựa game dành cho bạn. Vì game được
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox, dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và người hâm mộ đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relaxing Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relaxing jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Relaxing Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meme Run 5/5 Game chạy bất tận cùng Neymar
  • Run Around 3/5 Game chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Rayman AdventuresGame chạy bất tận hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm