download Firemin Portable  9.0.0.5608

Firemin Portable

  9.0.0.5608

Download Firemin Portable - Tối ưu hóa hoạt động của Firefox

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/09/2022

Firemin Portable là giải pháp giúp bạn duyệt web mượt hơn với các trình duyệt Firefox, Pale Moon hoặc Waterfox, xóa bỏ các vấn đề rò rỉ bộ nhớ và giảm bớt dung lượng bộ nhớ mà Firefox sử dụng trên máy tính của bạn. Bất kể hoạt động trên một trong ba trình duyệt trên, Firemin Portable đều hỗ trợ tính năng cấu hình, nhằm giảm dung lượng khai thác bộ nhớ - tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn thường xuyên phải mở đồng thời nhiều tab.


Firemin Portable thiết lập kết xuất bộ nhớ khi dung lượng sử dụng cho trình duyệt web vượt quá ngưỡng nhất định, cũng như tối ưu hóa cho các quy trình mở rộng. Các quy trình mở rộng ở đây là chỉ các chương trình của hãng Mozilla, bao gồm Thunderbird, Sunbird, SeaMonkey cũng như các tiện ích có sẵn trên trình duyệt này.

Ngoài ra, Firemin Portable còn cho phép bạn chạy trình duyệt Firefox, Pale Moon hay Waterfox ở chế độ an toàn Safe Mode, qua đó xác nhận và chẩn đoán lỗi trên các trình duyệt này, đặc biệt là các lỗi liên quan đến các tiện ích add-on. Chạy Firefox ở chế độ Safe Mode nghĩa là các tiện ích add-one và các cài đặt hiện tại sẽ được tạm thời vô hiệu hóa.


Firemin Portable
Download Firemin Portable - Phần mềm Tối ưu hóa hoạt động của Firefox

Ngoài Firemin thì Fasterfox cũng là tiện ích giúp bạn tối ưu và tăng tốc trình duyệt Firefox bằng cách điều chỉnh hay thay đổi các thiết lập trên trình duyệt của bạn, Fasterfox còn giảm thiểu các pop-up quảng cáo, tăng tốc độ tải file trên trình duyệt.

Các tính năng chính của ứng dụng Firemin Portable:

- Tối ưu quy trình duyệt web của Firefox, Pale Moon hay Waterfox.

- Hỗ trợ chế độ lướt web an toàn.

- Thiết lập kết xuất bộ nhớ.

- Xóa bỏ vấn đề rò rỉ bộ nhớ.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Firemin Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firemin Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firemin portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firemin Portable 9.0.0.5608


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm