download HyperBrawl Tournament Cho PC

HyperBrawl Tournament

 Cho PC

Download HyperBrawl Tournament - Game hành động arcade nhiều người chơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/03/2021

HyperBrawl Tournament là tựa game hành động trong đó người chơi sẽ điều khiển những anh hùng vĩ đại nhất của vũ trụ, họ đã tập hợp lại để cạnh tranh trong một cuộc đấu trí cho các thời đại. Với vũ khí độc đáo và khát khao vinh quang, hãy tham gia ngay vào các đấu trường trong tựa game phong cách arcade nhiều người chơi này.


1. Giới thiệu HyperBrawl Tournament

Trong game HyperBrawl Tournament, người chơi được chọn từ 12 anh hùng ở ba lớp và load cho họ những combo vũ khí sát thương và áo giáp để chiến thắng. Du hành trong khoảng thời gian và không gian rộng lớn đến các đấu trường HyperBrawl. Tham quan sân vận động trên cao của Thành phố Chrome với phong cách Cyberpunk, sân vận động Steelhenge cổ kính hoặc Tòa án ma quỷ Azdritch. 

hyperbrawl tournament

HyperBrawl Tournament, Game hành động arcade nhiều người chơi

Chỉ những nhà vô địch ưu tú của vũ trụ mới có thể triệu hồi kỹ năng đáng kinh ngạc. HyperCurve cho phép bạn kiểm soát quả bóng khi đang bay và điều khiển một cách 'kỳ diệu' quanh đối thủ và chướng ngại vật để ghi bàn thắng huyền thoại trong HyperBrawl Tournament.

hyperbrawl tournament 2

Nơi phô diễn những kỹ năng chiến đấu đáng kinh ngạc

HyperForce chạy qua DNA của bạn, chuyển nó để khởi động các cuộc tấn công thay đổi trò chơi có thể khiến kẻ thù của bạn bị bắn ra khỏi đấu trường theo đúng nghĩa đen với sức mạnh tàn phá của nó.

hyperbrawl tournament 3

Chế độ chơi phong phú để lựa chọn

Mỗi đấu trường trong game HyperBrawl Tournament đều chứa đầy những chướng ngại vật và cạm bẫy nguy hiểm, tạo lên những thách thức và sự khó đoán trong mỗi trận đấu, người chơi cần sử dụng kỹ năng linh hoạt và những chiến thuật chiến đấu hợp lý của mình để đối phó với kẻ thù.

hyperbrawl tournament 4

Hệ thống đấu trường đa dạng

2. Các tính năng chính của HyperBrawl Tournament

- 1-4 người chơi tham gia các trận đấu với máy hoặc với bạn bè, gia đình hoặc kẻ thù từ khắp nơi trên thế giới trong vòng đấu 90 giây
- Nhiều chế độ chơi: ARCADE, CAMPAIGN, BLITZ, PRIVATE MATCH
- Tuỳ chỉnh anh hùng, skin vũ khí, mục tiêu, đường bóng
- 3 cấp độ khó: Novice, Pro, Elite

3. Game liên quan 

Darkness Rises cũng là game hành động trong đó mỗi người chơi sẽ phải đối mặt với lũ quỷ dữ bằng chính những kỹ năng của mình và hành trình chinh phục bóng tối trước khi chúng có thể bao trùm lấy bạn, game Darkness Rises mang đến nhiều lớp nhân vật khác nhau, mỗi class nhân vật có những đặc điểm sức mạnh riêng.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • HyperBrawl Tournament xuất xưởng vào ngày 20/10 trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn có từng cảm thấy rằng các tựa game thể thao cần một chút gì đó hoành tráng hơn? Chẳng hạn như các loại vũ khí đến từ tương lai hay khả năng như một số siêu anh hùng? Bạn đang gặp may, vì tựa game HyperBrawl Tournament có tất cả những điều đó và hơn thế nữa.
  • Apple Arcade là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Apple Arcade là dịch vụ thuê bao game mới của Apple. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn Apple Arcade là gì? Các game có sẵn trong Apple Arcade, ... .
  • Cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Crazy Arcade (Tiếng Hàn Quốc: 크레이지 아케이드) là một tựa game online được phát hành bởi hãng Nexon. Game đã được phát hành ở Việt Nam với tên Boom Online do VinaGame phát hành nhưng đã bị ngưng hoạt động từ 10/5/2017. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
  • Cách tải và chơi Wing Fighter trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn là người yêu thích những tựa game bắn súng arcade khi còn nhỏ thì bạn không nên bỏ game Wing Fighter, trò chơi mang đến cho bạn những phút giây phút giải trí, xả stress cực tốt trên điện thoại Android và iOS.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HyperBrawl Tournament được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyperbrawl tournament là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HyperBrawl Tournament Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm