download Heroic Captain Cho Android

Heroic Captain

 Cho Android

Download Heroic Captain - Game anh hùng đối kháng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/05/2021

Heroic Captain thuộc thể loại game Sega cổ điển trong đó bạn sẽ điều khiển các anh hùng tham gia những cuộc chiến đấu đối kháng trực tiếp để giành được thứ hạng cao nhất. Game Heroic Captain cho phép 4 người chơi cùng lúc với 4 nhân vật để điều khiển trên màn hình.


1. Giới thiệu về Heroic Captain

Heroic Captaingame hành động phong cách Sega, trải nghiệm những màn chiến đấu đối kháng giữa các anh hùng được thiết kế theo tạo hình của robot với vũ khí và sức mạnh vô địch. Heroic Captain được phát hành vào năm 1991 mang đậm chất đồ họa Sega cũng như lối chơi khá đơn giản. Bạn sẽ lựa chọn một trong những anh hùng và điều khiển họ chiến đấu với những anh hùng khác.

heroic captain

Download Heroic Captain trên Android, Game anh hùng đối kháng

Heroic Captain có hệ thống cân bằng mạnh mẽ, cho phép 4 người tham gia chơi cùng lúc, mỗi nhân vật đều đặc sắc, với một động tác độc đáo, bạn sẽ khai thác sức mạnh và những kỹ năng ở họ để giành chiến thắng. Màn hình game hiển thị tên nhân vật, chỉ số điểm kinh nghiệm để bạn tiện theo dõi, bên cạnh đó người chơi còn phải trải qua những màn đấu với robot to lớn.

2. Các đặc điểm chính của Heroic Captain:

- Game điều khiển anh hùng chiến đấu.

- 4 người tham gia chơi cùng lúc.

- Các nhân vật sở hữu kỹ năng độc đáo.

- Đồ họa phong cách Sega

3. App liên quan

Sonic the Hedgehog Classic cũng là game phong cách Sega thuộc thể loại phiêu lưu cổ điển, trải nghiệm khám phá những vùng đất huyền bí mà đầy màu sắc trong một cốt truyện hấp dẫn, bên cạnh đó game Sonic the Hedgehog Classic còn mang đến hệ thống nhiệm vụ phong phú để thử thách người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroic Captain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroic captain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroic Captain Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultraman 3/5 Game anh hùng chiến đấu diệt quái vật
  • Flame Hero 3/5 Game anh hùng thổi lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm