download Flexible Skills Mod 1.14.4

Flexible Skills Mod

 1.14.4

Download Flexible Skills Mod - Mod Minecraft thêm 90 kỹ năng mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

Flexible Skills Mod là bản mod dành cho Minecraft được thiết kế cho những ai muốn nhân vật của mình làm được nhiều thứ hơn so với khả năng thực sự trong Vanilla Minecraft. Bản Flexible Skills Mod bổ sung một hệ thống với 90 kỹ năng vào Minecraft.


1. Giới thiệu về Flexible Skills Mod

Flexible Skills Mod cung cấp một hệ thống kỹ năng mới, cho phép người chơi tùy chỉnh nhiều kỹ năng của nhân vật sao cho phù hợp với phong cách chơi game của bản thân. Bản Mod Minecraft bổ sung tổng cộng 90 kỹ năng thụ động khác nhau, mang lại hiệu ứng vĩnh viễn cho nhân vật trong Minecraft.

flexible skills mod

Tải Flexible Skills Mod - Mod thêm 90 kỹ năng mới

Với một hệ thống skill phong phú và đa dạng, người chơi Minecraft được tự do lựa chọn và kích hoạt loại kỹ năng theo mong muốn để áp dụng cho nhân vật của mình. Mỗi kỹ năng cung cấp hiệu ứng và chỉ số khác nhau. Chúng khá hữu ích và chắc chắn có thể giúp bạn rất nhiều trong các cuộc phiêu lưu diễn ra trong thế giới Minecraft.

flexible skills mod 2

Flexible Skills Mod cho phép người chơi tự do lựa chọn kỹ năng cho nhân vật

2. Tính năng chính của Flexible Skills Mod:

Với bản mod này, bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh nhân vật sao cho phù hợp nhất với phong cách chơi của bản thân và các tình huống khác nhau.
90 kỹ năng thụ động mang lại hiệu ứng vĩnh viễn cho người chơi.
Nhấn phím P (theo mặc định) và mở GUI để chỉnh sửa các kỹ năng theo cách bạn muốn.
Bạn có thể có được các kỹ năng bằng cách bỏ ra một chút EXP. Không cần phải mở khóa, chỉ cần chọn skill bạn thích.

flexible skills mod 3

Flexible Skills Mod giúp nâng cao trải nghiệm chơi game

3. Cách sử dụng:

Bạn sẽ cần kết hợp 3 loại skill khác nhau là Positive Skill (kỹ năng tích cực), Negative Skill (kỹ năng tiêu cực) và Unique Skill (kỹ năng độc nhất). Positive Skill có tác động tích cực đến người chơi, Negative Skills có tác động tiêu cực đến người chơi và Unique Skills không gây ảnh hưởng tích cực cũng như tiêu cực mà tạo hiệu ứng độc nhất. Bạn phải lựa chọn số lượng kỹ năng độc nhất tương đương với kỹ năng tích cực. Unique Skills là tùy chọn nhưng nếu lựa chọn chúng, thì bạn nên lưu ý rằng số lượng kỹ năng độc nhất không được vượt quá số lượng kỹ năng tích cực hay tiêu cực.

Khi chết, bạn mất ngẫu nhiên (N / 10)^2) tầng kỹ năng đã được lựa chọn ngẫu nhiên. Trong đó, N là tổng số kỹ năng của bạn. Mất kỹ năng sẽ không xảy ra nếu chế độ game là Creative hoặc Spectator hay the keepInventory gamerule được thiết lập ở tùy chọn True.

4. Mod liên quan

Còn Advanced Skin Customization Mod là bản mod tùy chỉnh giao diện game cũng như skin nhân vật trong game, bổ sung các tính năng mang tính thẩm mỹ cho game, bên cạnh đó Advanced Skin Customization Mod còn cho phép thay đổi góc nhìn nhân vật, lặp lại hành động của người chơi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Cách tải và cài đặt Minecraft Forge
    Cài mod trong game Minecraft sẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều tính năng cực kì thú vị hơn bình thường, và để cài Mod trong Minecraft, các bạn cần sử dụng Minecraft Forge, dưới đây sẽ là cách cài
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Cách tăng kỹ năng trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hệ thống kỹ năng trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D không quá đa dạng mà được phân chia đơn giản theo nhóm. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tăng kỹ năng trong game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flexible Skills Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flexible skills mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flexible Skills Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm