download Fluffy Fall cho Android 1.1.6

Fluffy Fall cho Android

 1.1.6
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1310
  • Size: 10 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.4 trở lên

Download Fluffy Fall cho Android - Game chạy bất tận cùng bé Xù

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2018

Fluffy Fall cho Android là game 3D thuộc thể loại chạy bất tận vô cùng hấp dẫn. Tải Fluffy Fall cho Android người chơi sẽ cùng nhân vật bé Xù của mình phiêu lưu vào vòng xoáy với rất nhiều chướng ngại vật, điểm số bạn nhận được sẽ là chia khóa để mở những phần thưởng có giá trị.


Tham gia Fluffy Fall cho Android nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật bé Xù xinh xắn tránh chướng ngại vật có trên con đường vô tận. Bạn phải thực sự khéo léo và bình tính tránh nhiều loại chướng ngại vật khác nhau như lửa, băng, laser và những vật thể nguy hiểm đang chặn đường cản lối. Trò chơi kết thúc khi người chơi chạm vào những vật cản.

fluffy fall cho android

Download Fluffy Fall cho Android - Game chạy bất tận cùng bé Xù

Một tựa game khác có lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn là Zumas Temple Quest. Tham gia vào trò chơi Zumas Temple Quest, đơn giản là bạn chỉ cần bắn để phá hủy những quả bóng cùng màu, tuy nhiên mỗi màn chơi lại là một thử thách mới lạ để bạn chinh phục.

fluffy fall cho android 2

Tải Fluffy Fall cho Android - Game chạy bất tận cùng bé Xù

Fluffy Fall cho Android được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt. Cùng với đó là cách chơi đơn giản, phổ biến, dễ tiếp cận với trẻ em những vẫn có hành động arcade đủ nhanh để thỏa mãn tất cả mọi người. Người chơi chỉ cần chạm và giữ để di chuyển bé Xù né tảng băng làm nhòe màn hình, thoát khỏi biển lửa và vượt qua vô vàn những hiểm nguy khác có thể làm hại đến Xù cưng của bạn. Sau cùng là thu thập Vàng để mở khóa hơn 60 nhân vật bé xù đáng yêu khác nhau.

Ngoài Fluffy Fall cho Android, Super Sonic Run là game chiến thuật được xây dựng mô phỏng theo tựa game kinh điển Mario. Nhiệm vụ của người chơi trong Super Sonic Run là điều khiển chú khỉ Sonic vượt qua những đoạn đường đầy thử thách để đến đích an toàn


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fluffy Fall cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fluffy fall cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fluffy Fall cho Android 1.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jumanji Epic Run 3/5 Game chạy bất tận với lối chơi cổ điển
  • Run Around 3/5 Game chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm