download Crocs World Cho Android

Crocs World

 Cho Android

Download Crocs World - Game phiêu lưu, vượt chướng ngại vật cùng Crocs

Thu Hà  cập nhật: 06/02/2021

Nếu Mini World nhấn mạnh vào nội dung xây dựng kiến tạo đòi hỏi sự kiên trì khéo léo thì Crocs World là tựa game phiêu lưu theo phong cách chạy nhảy cùng nhân vật Crocs đáng yêu và tinh nghịch, đồng thời vượt qua mọi chướng ngại vật, hạ gục mọi kẻ thù trên đường đi. Game Crocs World được thiết kế với đồ họa tươi sáng, hàng chục cấp độ chơi ấn tượng và 4 chủ đề khác biệt cho người chơi trải nghiệm.


1. Giới thiệu về Crocs World

Crocs World mang đến cho người chơi 60 cấp độ chơi đầy ấn tượng và lôi cuốn, một thế giới khá đơn giản với hành trình phiêu lưu cùng nhân vật Crocs. Cách chơi game khá đơn giản: nhảy và chạy qua các chướng ngại vật, đánh bại mọi kẻ thù để giành chiến thắng trên đường đi, vượt qua tất cả các cấp độ chơi. Ngoài ra người chơi còn phải thu thập chiếc mũ bảo hiểm với mục đích đâm vào khối đá an toàn, thu thập túi đá để ném đá.

crocs world

Download Crocs World, Game phiêu cùng Crocs

Crocs World có nền đồ họa tuyệt đẹp với những hình ảnh sắc nét và sống động như thật, 4 chủ đề chơi khác biệt và rất nhiều kẻ thủ để bạn rèn luyện kỹ năng, chiến thuật, chứng minh sức mạnh và sự kiên trì trên cuộc hành trình của mình. Đặc biệt, nếu người chơi thu thập đủ 100 viên kim cương, bạn sẽ được nhận ngay một mạng chơi.

2. Các đặc điểm chính của Crocs World:

- Game chạy nhảy cùng nhân vật Crocs.
- 60 cấp độ chơi ấn tượng và lôi cuốn.
- 4 chủ đề chơi khác biệt.
- Nhiều kẻ thù thách thức trên đường đi.
- Thu thập kim cương để nhận thêm mạng chơi.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game xây dựng khám phá thì mini world là tựa game bạn không nên bỏ qua, nơi bạn được phép tự do xây dựng và khám phá trong thế giới mở, đặc biệt tải mini world còn có nền đồ họa Pixel độc đáo, sắc nét, giúp người chơi mãn nhãn trong từng hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crocs World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crocs world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crocs World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm