download Jumanji Epic Run Cho Android

Jumanji Epic Run

 Cho Android

Download Jumanji Epic Run - Game chạy bất tận với lối chơi cổ điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/02/2020

Jumanji Epic Run là game hành động theo phong cách chạy nhảy bất tận, lối chơi cổ điển thú vị và đơn giản, với các nhân vật trong series phim hành động hài nổi tiếng Jumanji. Nhiệm vụ của người chơi trong Jumanji Epic Run tham gia hành trình phiêu lưu qua rừng rậm với The Rock và đồng đội của anh, né tránh chướng ngại vật, tìm kho báu và hạ gục kẻ thù trên đường đi.


 

>

1. Giới thiệu về Jumanji Epic Run

Jumanji Epic Run tuy lấy các hình ảnh các nhân vật trong bộ phim Jumanji nhưng lối chơi đã được đa dạng hóa mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Cốt truyện game lôi cuốn: thế giới Jumanji đang gặp nguy hiểm khi viên ngọc Falcon thiêng liêng bị lấy cắp và bạn phải thực hiện sứ mệnh lấy lại nó. Để hoàn thành được nhiệm vụ này, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách: chạy trốn khỏi bầy linh cẩu và các động vật nguy hiểm, vượt qua nhiều chướng ngại vật như tuyết lở, thác nước chết chóc, đánh bại kẻ thù cản đường.

jumanji epic run

Download Jumanji Epic Run, Game chạy bất tận với lối chơi cổ điển

Jumanji Epic Run có chế độ điều khiển khá đơn giản, quen thuộc giống như một số game chạy bất tận khác, đó là việc vuốt ngón tay sang hai bên cạnh màn hình để di chuyển nhân vật, vuốt lên và xuống để làm cho nhân vật nhảy và lăn. Đặc biệt nội dung các màn chơi trong game đều được thiết kế giống như trong phim, chẳng hạn như leo vách đá, ngồi sau vô lăng chiếc xe bay. Ngoài ra game còn mang đến nhiều chế độ chơi, hệ thống kỹ năng đa dạng, lựa chọn nhiều nhân vật khác nhau, kho báu vô tận và những trận chiến kịch tính.

2. Các đặc điểm chính của Jumanji Epic Run:

- Game chạy bất tận dựa theo phim hài hành động Jumanji.
- 4 chế độ chơi để lựa chọn.
- Các nhân vật quen thuộc.
- Nội dung gần gũi với phim, lối chơi quen thuộc.
- Tham gia các trận chiến kịch tính.

3. Game liên quan

Run Sackboy Run cũng là tựa game với nội dung chạy nhảy và vượt cạm bẫy, trong độ các nhân vật mang tính biểu tượng từ các trò chơi LittleBigPlanet, nhiều trang phục độc quyền để tùy chỉnh Sackboy của bạn, người chơi Run Sackboy Run sẽ phải đánh bại các kẻ thù trên đường đi, thu thập nhãn dán để mở khóa các giải thưởng, tăng sức mạnh cho nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Tổng hợp Code Chạy Trốn Phồn Hoa và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giờ vàng đã điểm, rất nhiều sự kiện nhận Code Chạy Trốn Phồn Hoa đã được tung ra. Đây chính là thời khắc thích hợp để bạn vượt qua mọi giới hạn, tích cực rèn luyện, cải thiện kỹ năng chạy bất tận và khám phá những cảnh quan Việt Nam quen thuộc.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Cách chơi iRonman 70.3 Online, game thử sức bền Ironman
    Chơi iRonman 70.3 online là ủng hộ cho sự kiện thử sức bền Ironman được diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 1000 người tham dự, trong game Ironman sẽ chia làm 3 nội dung là bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Hãy
  • Đáp án game Draw Happy Police
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi giải các câu đố trong game Draw Happy Police, ngoài gợi ý mà trò chơi cung cấp, bạn còn có một sự trợ giúp hữu ích khác, đó là danh sách đáp án game Draw Happy Police được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo bất cứ khi nào bạn cần để vượt qua mọi thử thách trong game.
  • Danh sách đáp án game Who is ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách đáp án game Who is được Taimienphi.vn tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn vượt qua hàng loạt câu đố thách thức mà game mang đến. Đừng ngần ngại tham khảo đáp án nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong giải quyết các level trong Who is?.
  • Đáp án game Girl Genius đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Girl Genius đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn bất cứ khi nào bạn không thể tìm thấy phương án giải quyết của level nào đó trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Đừng ngại tham khảo khi đi vào ngõ cụt.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jumanji Epic Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jumanji epic run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jumanji Epic Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Run Around 3/5 Game chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Chrono Streets 4/5 Game lái xe, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm