download Foxit Reader cho Mac 2.4.0.15056

Foxit Reader cho Mac

 2.4.0.15056

Download Foxit Reader cho Mac - Đọc, xem, chỉnh sửa file PDF trên máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/12/2023

Foxit Reader for Mac là phần mềm đọc file pdf dành cho người dùng Mac, được thiết kế để xem, chỉnh sửa hoặc tạo tài liệu PDF với tính năng phong phú. Phiên bản Foxit Reader for mac hỗ trợ công cụ vẽ, chữ ký, đính kèm nhận xét vào tài liệu PDF, mở tài liệu ở chế độ toàn màn hình, chèn ảnh, audio hay videos clips vào tài liệu.


Giới thiệu Foxit Reader for Mac

Cùng với Adobe Reader cho Mac thì Foxit Reader for Mac cũng là ứng dụng đọc file PDF trực quan, được thiết kế để hỗ trợ bạn làm việc với file định dạng PDF theo phương thức dễ dàng nhất. Bạn có thể tải Foxit Reader cho Macbook để đọc file PDF đồng thời cũng là phần mềm chỉnh sửa file PDF cho Macbook hiệu quả.

Môi trường làm việc trực quan

Ứng dụng Foxit Reader có giao diện khá bắt mắt, cho phép bạn dễ dàng tuỳ chỉnh nền và màu sắc. Cửa sổ bao gồm nhiều nút và menu nhưng không quá phức tạp, dành nhiều không gian để hiển thị file PDF, xoay trang, phóng to, thu nhỏ hoặc chia sẻ tài liệu lên mạng xã hội như Facebook.

foxit reader cho mac

Trình đọc file PDF cho máy Mac

Tính năng đọc PDF

Foxit Reader for Mac cho phép bạn đọc nhận xét, xem trước mỗi lớp và tài liệu đính kèm, cũng như chứng thực chữ ký, dễ dàng đọc tài liệu PDF theo số trang, hình thu nhỏ của trang hoặc bookmark, bên cạnh đó, ứng dụng Foxit Reader còn hỗ trợ mở file PDF có mật khẩu bảo vệ, tìm kiếm văn bản và mở nhiều file trên các tab khác nhau để dễ dàng mở và xem nội dung tài liệu.

Tính năng chỉnh sửa PDF

Trong khi đọc file PDF với Foxit Reader, bạn có thể sử dụng các công cụ định dạng như đánh dấu, gạch bỏ, gạch chân, tìm kiếm một từ hoặc một đoạn trong tài liệu PDF, bất kể là file trong máy tính hay trên Internet. Ứng dụng Foxit Reader cho phép bạn dễ dàng đính kèm nhận xét vào tài liệu PDF, thêm ghi chú và tạo link. Nhận xét này có thể một đoạn text hay một tài liệu khác.

Foxit Reader cung cấp những tính năng đáng chú ý khác: thêm, chỉnh sửa hoặc xoá bookmark hiện có; xem và chỉnh sửa cài đặt bảo mật. Foxit Reader hỗ trợ nhiều định dạng file đa phương tiện, do đó bạn dễ dàng chèn ảnh vào tài liệu và chỉnh sửa kích thước, vị trí và độ chắn sáng, thậm chí là thêm audio và videos clips vào bất cứ vị trí nào trong tài liệu.

Những tính năng chính của phần mềm Foxit Reader cho Mac:

- Tính năng đọc PDF
- Cung cấp nhiều công cụ định dạng như đánh dấu, gạch bỏ, gạch chân, tìm kiếm một từ hoặc một đoạn trong tài liệu PDF
- Đính kèm nhận xét vào tài liệu PDF, thêm ghi chú và tạo link
- Thêm, chỉnh sửa hoặc xoá bookmark hiện có; xem và chỉnh sửa cài đặt bảo mật
- Chèn ảnh, audio và videos clips vào tài liệu

Liên kết tải về - [53.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foxit Reader cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foxit reader cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foxit Reader cho Mac 2.4.0.15056


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Acrobat Pro 35/5 Xem nội dung, chỉnh sửa tài liệu PDF
  • PDForsell 3/5 Đọc file PDF, ghép và chia nhỏ tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm