download Adobe Acrobat 9 Pro Extended 9.4.4

Adobe Acrobat 9 Pro Extended

 9.4.4

Download Adobe Acrobat 9 Pro Extended - Xem và chỉnh sửa tài liệu PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/11/2021

Adobe Acrobat 9 Pro Extended là bộ phần mềm hỗ trợ bạn xem, in, tạo, chỉnh sửa file PDF và quản lý tài liệu PDF theo cách chuyên nghiệp. Adobe 3D Reviewer của bộ phần mềm cung cấp tính năng xử lý CAD như sáp nhập, so sánh, đo lường, tạo hiệu ứng...


Adobe Acrobat Pro Extended bao gồm phần mềm lõi Acrobat Pro, Adobe Presenter và có tính năng Acrobat 3D.

Adobe Acrobat 9 Pro Extended cho phép bạn thao tác trên tệp PDF theo ý muốn, từ xem và in tài liệu cho đến tính năng tạo và chỉnh sửa tệp phức tạp dành cho người dùng chuyên môn để quản lý tài liệu PDF một cách dễ dàng và hiệu quả.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xem và biên tập tài liệu PDF không thể không nói đến Foxit Reader với nhiều chức năng xử lý PDF hiệu quả, đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì Foxit Reader có giao diện và cách sử dụng đơn giản hơn nhiều phần mềm tương tự.

adobe acrobat 9 pro extended

Adobe Acrobat 9 Pro bao gồm chương trình Presenter, hỗ trợ bạn tạo các bài thuyết trình tương tác từ lúc bắt đầu với nhiều tài liệu đa phương tiện chẳng hạn như video, mô hình 2D và 3D hay bản đồ. Thành phần Adobe 3D Reviewer của bộ phần mềm Adobe Acrobat 9 Pro cung cấp tính năng xử lý CAD (viết tắt của Computer Aided Design - Thiết kế có sự trợ giúp của máy tính) như sáp nhập, so sánh, đo lường, tạo hiệu ứng, chỉnh sửa hay kết xuất.

Bên cạnh đó, Adobe Reader cũng có số lượng người dùng đông đảo không kém, giúp bạn mở và đọc file PDF dễ dàng, đặc biệt Adobe Reader có nhiều chức năng về tạo chữ ký số và bảo mật file PDF được nhiều người tin dùng.

Ứng dụng lõi Acrobat Pro trong bộ phần mềm Adobe Acrobat 9 Pro Extended cung cấp những công cụ tốt nhất để tạo và chỉnh sửa file PDF một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo chữ ký và chứng thực file PDF chỉ với vài cú nhấp chuột, tạo tài liệu chuẩn và chia sẻ file trực tuyến dễ dàng.

Những tính năng chính của bộ phần mềm Adobe Acrobat 9 Pro Extended:

- Bao gồm phần mềm lõi Acrobat Pro và Adobe Presenter và có tính năng Acrobat 3D

- Adobe 3D Reviewer cung cấp tính năng xử lý CAD

- Acrobat Pro cung cấp những công cụ tốt nhất để tạo và chỉnh sửa file PDF một cách chuyên nghiệp

- Quản lý tài liệu PDF một cách dễ dàng và hiệu quả


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Acrobat 9 Pro Extended được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe acrobat 9 pro extended là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Acrobat 9 Pro Extended 9.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PDFBox 3/5 Tạo, chỉnh sửa file PDF
  • PDF OCX 3/5 Tạo, chỉnh sửa file PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm