download UnityPDF 1.0.10.0

UnityPDF

 1.0.10.0

Download UnityPDF - Chỉnh sửa tài liệu PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/11/2017

UnityPDF là phần mềm hỗ trợ người dùng chỉnh sửa tài liệu PDF bằng cách tách, gộp và bảo vệ file. Bên cạnh tính năng chỉnh sửa, tiện ích còn cung cấp tính năng bảo vệ để ngăn người dùng khác in ấn hay sửa đổi bằng hai khóa khác nhau.


UnityPDF cung cấp cho người dùng phương thức đơn giản để làm việc với tài liệu định dạng PDF, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

Chỉ cần thêm file cần xử lý vào cửa sổ làm việc, UnityPDF cho phép lựa chọn hoạt động trên menu "Actions", bao gồm gộp hai hay nhiều file PDF, tách file thành nhiều trang, chia file thành số phần đã xác định hoặc dung lượng xấp xỉ tối đa.


UnityPDF
Download UnityPDF - Phần mềm Chỉnh sửa tài liệu PDF

Nói đến chức năng cắt và gộp file PDF, nhiều người đùng dã quen thuộc với ứng dụng PDF Split Or Merge cho phép tách các tài các file PDF thành các trang riêng biệt, đồng thời sử dụng các thao tác đơn giản nhất để ghép chúng lại với nhau, PDF Split Or Merge còn cung cấp một số chức năng để thiết lập các thông số cho tài liệu của bạn.

Ứng dụng UnityPDF hỗ trợ trích xuất số trang cụ thể trong tài liệu bằng cách nhập vào số trang bắt đầu và kết thúc, chèn file PDF vào trước hoặc sau một trang xác định. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng bảo vệ tài liệu để ngăn người dùng khác in ấn hay sửa đổi.

Bạn cũng có thể tham khảo IceCream PDF Split & Merge với các chức năng tương tự, hỗ trợ chia tách các file PDF có dung lượng lớn, sau đó tiến hành ghép chúng lại với nhau, ưu điểm của IceCream PDF Split & Merge là tích hợp công cụ xem trước để mở file PDF đầu vào và xem toàn bộ nội dung.

Những tính năng chính của ứng dụng UnityPDF:

- Công cụ chỉnh sửa tài liệu PDF

- Gộp hai hay nhiều file PDF, tách file thành nhiều trang

- Hỗ trợ trích xuất số trang cụ thể trong tài liệu, chèn file PDF

- Tính năng bảo vệ tài liệu



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

UnityPDF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UnityPDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unitypdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm