download Free AI Viewer 1.0

Free AI Viewer

 1.0

Download Free AI Viewer - Hỗ trợ xem các tập tin đồ họa

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

Free AI Viewer là phần mềm hỗ trợ xem các tập tin đồ họa, được tạo ra từ các phần mềm thiết kế đồ họa như Autocad, Photoshop, hay một số phần mềm khác với khả năng tìm kiếm và mở các tập tin có đuôi PDF, EPS… bạn có thể phóng to, thu nhỏ, xoay, thay đổi kích thước hoặc bạn có thể chỉnh sửa nội dung của tập tin đồ họa mà bạn đang xem.


Free AI Viewer là chương trình sạch sẽ và hoàn toàn miễn phí, phần mềm không chứa các mã độc hại gây ảnh hưởng đến máy tính của bạn, bao gồm những Trojan, phần mềm gián điệp, virus tất cả đều được lập trình ngăn ngừa chúng, đảm bảo an toàn cho người dùng.


Free AI Viewer
Download Free AI Viewer - Phần mềm Hỗ trợ xem các tập tin đồ họa
 
Free AI Viewer là một phần mềm miễn phí dành cho hệ điều hành Windows, chương trình có chức năng chính là hỗ trợ người dùng tìm kiếm và xem các tập tin EPS, PDF... của phần mềm AI. Free AI Viewer cho phép người dùng xem, phóng to, thay đổi kích thước, xoay...những tập tin đồ họa đã được thiết kế. Ngoài ra chương trình cũng cho phép người dùng thay đổi nội dung của file đồ họa được xem.
 
Photoshop cũng là phần mềm chỉnh sửa đồ họa, hình ảnh đươc nhiều người áp dụng, để bạn biến những bức ảnh có khuyết điểm trở nên hoàn hảo hơn, bên cạnh đó Photoshop còn giúp bạn tự sáng tạo với những tác phẩm đồ họa của mình.
 
Với tốc độ xử lý ổn định và nhanh chóng, Free AI Viewer chỉ xử lý những thư viện cần tới, kèm theo đó là giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng có thể làm quen ngay với phần mềm mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ ai.

Free AI Viewer hỗ trợ việc chuyển đổi các tập tin sang dạng hình ảnh với các định dạng như JPEG, Bitmap, GIF, PNG việc hỗ trợ thay đổi kích thước hình ảnh, phóng to hoặc thu nhỏ ảnh không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Đối với các file đồ họa mà bạn đang xem, Free AI Viewer giúp người dùng có thể chỉnh sửa một số chi tiết trong file, để thực hiện tùy chỉnh theo ý muốn của mình, kèm theo đó là giao diện đồ họa của phần mềm khá trực quan, giúp bạn dễ dàng có thể sử dụng nó dễ dàng.
 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo SketchBook là phần mềm vẽ 3D với nhiều tính năng ấn tượng, hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, ưu điểm của SketchBook chính là tích hợp phong phú các loại bút vẽ, cùng với khả năng pha trộn màu sắc tự nhiên.

Sử dụng chương trình Free AI Viewer giúp bạn có thể xem và chỉnh sửa các file đồ họa, xuất chúng ra dưới dạng hình ảnh với việc hỗ trợ rất nhiều định dạng, từ đó giúp ích cho công việc của bạn, một điều đặc biệt nữa mà phần mềm mang lại đó là nó được sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Những tính năng chính của Free AI Viewer:



- Xem và chỉnh sửa các file đồ họa
- Xoay, lật, phóng to hay thu nhỏ file theo ý muốn
- Xuất định dạng file đồ họa ra thành file ảnh
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
 

Liên kết tải về - [11.24MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free AI Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free AI Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free ai viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free AI Viewer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm