download SketchBook (64 bit) 2022

SketchBook (64 bit)

 2022

Download SketchBook (64 bit) - Thiết kế đồ họa, vẽ tranh 2D, 3D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2021

SketchBook (64 bit) là ứng dụng vẽ trực quan hỗ trợ đồ họa 2D, 3D, thiết kế dành cho các nghệ sĩ, người vẽ tranh minh họa, nhà thiết kế, mang lại trải nghiệm vẽ chân thực cho người dùng. Nó quản lý các tác phẩm tạo ra trong SketchBook Gallery một cách hợp lý với nhiều tùy chọn khác nhau.

SketchBook (64 bit) là ứng dụng vẽ trực quan hỗ trợ đồ họa 2D, 3D, hoạt động trên tất cả hệ điều hành chủ yếu: Windows, Mac, iOS, và Android.

SketchBook (64 bit) biến chiếc máy tính của bạn thành một bộ công cụ lý tưởng của các nghệ sĩ. SketchBook có các công cụ được thiết kế dành cho các nghệ sĩ, người vẽ tranh minh họa, nhà thiết kế. SketchBook phiên bản Pro chuyên hoạt động trên bảng vẽ cảm ứng như Wacom Bamboo, Intuos, Cintq hay các máy tính bảng, mang lại trải nghiệm vẽ chân thực cho người dùng.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều lĩnh vực khác, AutoCAD xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất, sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

 

download sketchbook

SketchBook (64 bit) cho phép bạn sắp xếp, quản lý các tác phẩm của mình trong SketchBook Gallery với nhiều tùy chọn xem, album và sắp xếp linh hoạt theo nhiều tiêu chí. Ngoài ra bạn có thể lưu trữ trên Dropbox.

PhotoScape cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh nghệ thuật được nhiều người sử dụng, chức năng chính của phần mềm này là ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

SketchBook (64 bit) có hơn 170 bút vẽ tùy chỉnh, thể hiện chính xác những thứ bạn muốn, mực lỏng và trơn, bút vẽ tổng hợp pha trộn các màu sắc một cách tự nhiên. Ngoài ra, SketchBook cho phép bạn sử dụng dễ dàng các công cụ vẽ hiệu quả mà không khiến cho không gian làm việc trở nên lộn xộn.

Macromedia FreeHand MX cũng là phần mềm tạo ảnh nghệ thuật, tạo ảnh động cho trang web khá thú vị mà bạn có thể khai thác, Macromedia FreeHand MX còn được sử dụng cho các dự án lớn nhờ môi trường làm việc đơn giản mà chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của SketchBook (64 bit):

- Biến dạng hình ảnh

- Hướng dẫn về góc nhìn nâng cao

- Các kiểu bút vẽ tổng hợp và pha trộn

- Các lựa chọn nâng cao

- Độ dốc động

- Ảnh động Flipbook (Hiệu ứng tạo chuyển động khi lật trang)

- Tùy chỉnh kích thước bức vẽ lên đến 64 MPX

- Thư viện màu Copic

- Tạo và tùy chỉnh bút vẽ

- Thư viện bút vẽ

- Tính năng lớp nâng cao

- Chế độ pha trộn


Liên kết tải về - [84.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top công cụ tạo ảnh bằng AI từ văn bản, ảnh có sẵn miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Đánh bại giới hạn trí tưởng tượng với top công cụ tạo ảnh bằng AI tốt nhất hiện nay. Tận dụng các thuật toán tiên tiến và trí tuệ nhân tạo AI, nó sẽ biến ý tưởng từ các mô tả văn bản thành hình ảnh chất lượng cao, tranh vẽ sống động sáng tạo và thiết kế ấn tượng.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D tuyệt vời sẽ giúp bạn thiết kế nên những bản phác kiến trúc, tạo dựng mô hình với độ chính xác cao. Hãy nhanh tay sở hữu bản quyền AutoQ3D CAD đang được cung cấp miễn phí từ ngày 05/12 bạn nhé.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng vẽ tranh về đề tài 20-11, thầy cô và mái trường, các em có thể tham khảo một số bức tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo, sáng tạo sau đây.
  • Cách tạo tài khoản Midjourney, tạo ảnh bằng trí tuệ nhân tạo AI
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Midjourney là chương trình trí tuệ nhân tạo giúp người dùng có thể vẽ tranh, tạo ra các hình ảnh từ mô tả bằng văn bản. Tạo tài khoản Midjourney giúp bạn có thể chiêm ngưỡng các bức tranh được vẽ bằng trí tuệ nhân tạo và tạo cho mình những tác phẩm đẹp nhất.
  • Google AI có thể viết nhạc dựa trên mô tả văn bản bất kỳ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau vẽ tranh bằng trí tuệ nhân tạo, âm nhạc có thể là lĩnh vực lớn tiếp theo mà AI có thể "chinh phục". Mới đây, Google đã công bố nghiên cứu về MusicLM, một công nghệ AI có thể viết nhạc ở bất kỳ thể loại nào dựa trên mô tả văn bản vất kỳ.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Cách vẽ hình trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách vẽ hình trong OpenOffice giúp người dùng mô tả hình ảnh, thuật toán, hay biểu diễn cách số liệu trong bộ công cụ văn phòng OpenOffice. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ hình trong OpenOffice.
  • Tổng hợp phím tắt trên công cụ Paint
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp phím tắt Paint là danh sách chi tiết những phím tắt có thể thưc hiện trên công cụ Paint dùng chủ yếu để vẽ tranh và chỉnh sửa hình ảnh của Microsoft. Khác với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác như Photoshop, Paint mặc dù không có nhiều tính năng độc đáo nhưng vẫn đủ sức dùng cho các tác vụ thông thường.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng trắng trong Zoom, như đã biết thì Zoom Whiteboard là một tính năng cho phép bạn tạo bảng trắng kỹ thuật số trong cuộc họp Zoom, trong đó bạn có thể ghi chú, vẽ và tạo các loại chú thích khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SketchBook (64 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sketchbook (64 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SketchBook (64 bit) 2022

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TurboCAD LTE 3,4/5 Vẽ thiết kế kỹ thuật, đồ họa 2D, 3D
  • ViaCAD 3/5 Thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm