download Free Countdown Timer Portable  5.2.0

Free Countdown Timer Portable

  5.2.0

Download Free Countdown Timer Portable - Đếm ngược thời gian, đếm số thời gian đã trôi qua

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/01/2022

Free Countdown Timer Portable là phiên bản di động của Free Countdown Timer. Nó giúp bạn đếm ngược biết, được tổng số thời gian đã trôi qua của một sự kiện nào đó và nhắc nhở cho bạn những công việc, sự kiện quan trọng mà bạn phải làm. Bạn có thể đặt âm lượng thiết lập âm thanh cho mỗi lần báo, chương trình hoạt động trên Windows.




Liên kết tải về - [1.78MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo đồng hồ đếm ngược trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để bài thuyết trình PowerPoint độc đáo, hấp dẫn thì bạn có thể chèn thêm hình nền, chèn âm thanh, video, thậm chí bạn còn có thể thêm các hiệu ứng chuyển động cho các slide trong bài thuyết trình hay bạn cũng có thể tạo đồng hồ đếm ngược trên PowerPoint để tính thời gian cho một trò chơi chẳng hạn.
  • STT buồn về đêm khuya
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đêm khuya là thời điểm mà mỗi người thường muốn ở một mình và tập trung vào những sự kiện tiêu cực trong quá khứ cùng những lo lắng, bất an trong tương lai. Khi đối diện với màn đêm tĩnh mịch, không ít lần chúng ta cảm thấy thất vọng và xuống tinh thần. Những STT buồn về đêm khuya dưới đây sẽ giúp bạn bày tỏ nỗi lòng và cũng là cách để giải tỏa căng thẳng, ngăn chặn những suy nghĩ tiêu cực vào ban đêm.
  • Lời bài hát Bóng Đêm
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Lời bài hát Bóng Đêm do Hình Vuông sáng tác, thể hiện bởi Nguyên Vũ và Mike Deal, MV này đánh dấu sự quay lại của Nguyên Vũ sau một thời gian dài không xuất hiện trên thị trường âm nhạc, cùng lắng nghe ca khúc và cập nhật lời bài hát Bóng Đêm để hiểu tại sao bài hát lại thu hút được người nghe.
  • Cách lái xe an toàn ban đêm
    Tìm hiểu cách lái xe an toàn ban đêm là một việc rất cần thiết bởi vì vào thời điểm này, các lái xe khó có thể quan sát các chướng ngại vật trên đường tốt như ban ngày. Việc này cũng giúp giảm thiểu
  • Cách tải Hà Nội 12 Ngày Đêm mới nhất về điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hà Nội 12 Ngày Đêm là tựa game thuộc thể thoại phòng thủ cứ điểm, tái hiện lại khung cảnh một phần trận chiến Điện Biên Phủ trên không. Hiện tại, trò chơi đã có sẵn trên kho ứng dụng nổi tiếng Google Play, các game thủ hoàn toàn có thể tải Hà Nội 12 Ngày Đêm miễn phí và trải nghiệm cuộc chiến ác liệt của nhân dân Việt Nam thời đấy.
  • Cách chơi Play Together, Play Together VNG bỏ qua hàng chờ, bảo trì
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có nhiều trường hợp người chơi sau khi đăng nhập Play Together xuất hiện thông báo Đang Dọn Dẹp Thị Trấn, bạn phải chờ đến khi thời gian đếm ngược kết thúc mới có thể trải nghiệm bình thường, Taimienphi sẽ giúp bạn lách luật bỏ qua hàng chờ, chơi Play Together không phải chờ bảo trì đơn giản nhất.
  • Bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2023?
    Tết là lễ hội quan trọng nhất trong năm của người Việt. Chẳng vậy mà nhiều người thường băn khoăn không biết còn bao nhiêu ngày nữa đến tết. Nếu cũng có thắc mắc tương tự và chưa tìm được lời giải
  • Lời bài hát Ngược Lối, Phạm Trưởng, Guitar, Karaoke, MP3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngược Lối là bài hát mới nhất của ca sĩ Phạm Trưởng sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, giai điệu lời bài hát Ngược lối do chính ca sĩ này sáng tác, bài hát Ngược lối là nhạc phim chủ đề nằm trong bộ phim Ca nhạc sống còn, bộ phim đang rất thu hút giới trẻ hiện nay, với giọng ca ngọt ngào của mình bài hát Ngược lối ngay sau khi ra mắt cũng đã nhanh chóng được khán giả nghe nhạc yêu thích và đón nhận.
  • Cách đếm ngày yêu nhau bằng Been Together
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ứng dụng đếm ngày yêu nhau Been Together trên điện thoại hệ điều hành Android và iPhone sẽ là công cụ thông minh và tiện lợi để nhắc nhở giúp các cặp đôi đang yêu ghi nhớ những thời điểm, mốc kỷ niệm ngày bên bên nhau, nhờ vậy mà gián tiếp tăng thêm sự gắn kết, nâng cao tình cảm.
  • Bình giảng bài thơ Gánh nước đêm của Trần Tuấn Khải
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thông qua việc tìm hiểu và Bình giảng bài thơ Gánh nước đêm của Trần Tuấn Khải, các em sẽ hiểu hơn về nỗi lòng, tâm sự thầm kín của một nhà thơ yêu nước, mượn cảnh cô gái gánh nước đêm khuya để bày tỏ sự bất đắc chí, bất lực trước thời cuộc và tình yêu nước thiết tha, sâu nặng.
  • Excel - Hàm NETWORKDAYS, Hàm tính số lượng ngày làm việc
    Thay vì làm thủ công bằng cách đếm bằng tay ngày làm việc của các nhân viên thì bạn có thể sử dụng hàm NETWORKDAYS trong Excel để tính số lượng ngày làm việc nhanh chóng. Đồng thời, sử dụng hàm
  • Cách hẹn giờ gửi email trong Gmail, lên lịch send mail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn vẫn chưa biết cách hẹn giờ gửi email trong Gmail, lên lịch send mail tự động và vẫn phải căn giờ, đếm thời gian để gửi một cách thủ công và thiếu chuyên nghiệp... Hãy xem ngay cách thức thực hiện của Taimienphi.vn trong bài viết dưới đây và áp dụng để dùng ngay nhé!
  • a.m, p.m là gì? viết tắt của từ gì trong tiếng Anh?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi học tiếng Anh chủ đề thời gian, bạn sẽ được làm quen với số đếm, cách đọc thời gian và các ký hiệu a.m, p.m, ... Mặc dù vậy, trong quá trình học, thực hành đôi khi bạn sẽ quên và không biết a.m, p.m là gì? viết tắt của từ gì trong tiếng Anh? Nếu cũng có thắc mắc tương tự thì bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Countdown Timer Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free countdown timer portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Countdown Timer Portable 5.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Memory TimerỨng dụng đếm ngược thời gian cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm