download Free MTS Converter 2.0.20

Free MTS Converter

 2.0.20

Download Free MTS Converter - Chuyển đổi video MTS sang định dạng khác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2020

Free MTS Converter là phần mềm được thiết kế để chuyển đổi video MTS sang định dạng video MP4 để phát video trên các thiết bị phổ biến như iPhone, iPad, iPod, HTC... Bên cạnh đó, MTS Converter còn hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng khác như TS, M2TS, TP, TRP, M2T, AVI...


Free MTS Converter là công cụ miễn phí, cho phép bạn chuyển đổi video MTS sang nhiều định dạng video khác.

Sau khi download MTS Converter và thực hiện quá trình cài đặt đơn giản, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn tiến hành quá trình chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng, thích hợp với hầu hết người dùng.

Để chuyển đổi các định dạng video, bạn sử dụng ứng dụng GOM Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của GOM Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

free mts converter

Free MTS Converter hỗ trợ chuyển đổi video MTS sang định dạng MP4, bên cạnh đó ứng dụng còn hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng khác như TS, M2TS, TP, TRP, M2T, AVI, WMV, ASF, MKV sang định dạng MP4.

Ứng dụng Free MTS Converter có khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị phổ biến như iPhone 6S/6S Plus/5S/4S, iPad Pro/Mini/Air, iPod, PS3, Samsung Galaxy, HTC cùng một số thiết bị khác.

TOP MPEG Video Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi video hỗ trợ các định dạng đầu vào như AVI, MP4, DivX, WMV, MKV, H.264 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP.. ưu điểm của TOP MPEG Video Converter là tốc độ chuyển đổi nhanh, tạo video chất lượng cao, đồng thời cho phép cắt phân đoạn nhỏ trong video.

Những tính năng chính của phần mềm Free MTS Converter:

- Chuyển đổi video MTS, TS, M2TS, TP, TRP... sang định dạng MP4

- Hỗ trợ nhiều định dạng video

- Khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị phổ biến

- Thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh chóng


Liên kết tải về - [23.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MTS Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mts converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MTS Converter 2.0.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm