download Free YouTube Converter for Mac 1.0.26

Free YouTube Converter for Mac

 1.0.26

Download Free YouTube Converter for Mac - Tải và chuyển đổi video Youtube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2017

Free YouTube Converter là ứng dụng dành cho người dùng máy Mac, được thiết kế để tải các video trên YouTube và cho phép bạn sao chép trực tiếp các video vào thiết bị iPhone hoặc iPad để xem offline ở bất cứ nơi đâu.


Free YouTube Converter for Mac là ứng dụng miễn phí, hỗ trợ bạn tải các video trên YouTube và sao chép trực tiếp các video vào iPhone hoặc iPad của bạn để xem bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần kết nối Internet hay bị các quảng cáo làm phiền khi đang xem.

Sau khi tải Free YouTube Converter và khởi chạy chương trình, bạn cần điều hướng đến video cần tải và sao chép địa chỉ URL trên web vào clipboard bắt đầu quá trình chuyển đổi nhanh chóng, thậm chí truyền nội dung tải trực tiếp vào thiết bị iOS của bạn.

free youtube converter for mac

YTD Youtube Downloader for Mac cũng là tiện ích dành cho máy tính Mac hỗ trợ người dùng trong việc download các video từ Youtube khá hiệu quả, không chỉ có thế, YTD Youtube Downloader for Mac còn cho phép bạn tải video từ các trang web chia sẻ nổi tiếng khác như Facebook, Google Video, Yahoo Video... Đặc biệt bạn có thể vừa tải vừa lựa chọn định dạng đầu ra theo ý muốn của mình

Ứng dụng Free YouTube Converter hỗ trợ chuyển đổi video trên YouTube sang các định dạng khác như MP4, MP3, MP4 HD và các video 3D với hình ảnh chất lượng tốt. Bạn có thể xem video MP4 trên các thiết bị iPhone, iPad Air/Mini, iPod Touch, HTC, Samsung, Sony, Windows Phone... một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, bạn không cần lo lắng về chất lượng file đầu ra, YouTube Converter giữ nguyên chất lượng bản gốc hoặc cao hơn theo định dạng đầu ra bạn lựa chọn.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích các video Youtube và thường xuyên tải chúng về máy tính của mình thì không thể không nhắc tới ứng dụng Youtube Downloader HD, hiện đang được sử dụng rộng rãi với rất nhiều tính năng hấp dẫn, phần mềm Youtube Downloader HD hỗ trợ bạn tải video youtube chất lượng cao với nhiều định dạng khác nhau về máy tính laptop của bạn. Ngoài chức năng tải video, Youtube Downloader HD còn hỗ trợ chuyển đổi một số định dạng video cơ bản giúp bạn xem được video trên nhiều thiết bị khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Free YouTube Converter for Mac:

- Ứng dụng miễn phí

- Tải và chuyển đổi các video trên YouTube sang các định dạng khác như MP4, MP3, MP4 HD và video 3D

- Sao chép trực tiếp các video vào iPhone or iPad và hỗ trợ chạy trên nhiều thiết bị di động khác

- Giữ nguyên chất lượng bản gốc hoặc cao hơn theo định dạng đầu ra


Liên kết tải về - [26.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free YouTube Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free youtube converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free YouTube Converter for Mac 1.0.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm