download FRep Finger Replayer cho Android

FRep Finger Replayer

 cho Android

Download FRep Finger Replayer - Ghi lại thao tác trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/02/2018

FRep - Finger Replayer là ứng dụng khá hữu ích dành cho các thiết bị di động với tính năng ghi và thực hiện lại thao tác trên màn hình cảm ứng của mình. Download FRep - Finger Replayer giúp bạn tiết kiệm thời gian nhờ việc tự động thao tác các hành động lặp lại trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Nếu thực hiện một thao tác thường xuyên trên màn hình cảm ứng của thiết bị đi động của mình, bạn có thể sử dụng một tiện ích với tính năng ghi và tự động thực hiện lại. FRep - Finger Replayer là ứng dụng được ra đời nhằm cung cấp cho người dùng tính năng như vậy. Với sự trợ giúp của FRep - Finger Replayer, người dùng chỉ việc mở ứng dụng và thực hiện các hoạt động trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng của mình, ứng dụng sẽ ghi lại và bạn chỉ việc mở tính năng hoạt động, mọi thao tác mà bạn đã làm trước đó sẽ được thực hiện lại một cách tự động.

frep finger replayer

Download FRep - Finger Replayer - Ghi lại thao tác trên điện thoại

FRep - Finger Replayer cung cấp cho người dùng các phím chức năng như Record and Replay (ghi và lặp lại), Repeat hay Edit cho các thiết bị di động sử dụng màn hình cảm ứng. Người dùng có thể dễ dàng, ghi và thực hiện lại thao tác bằng cách nhấn vào Play nổi trên màn hình. Tiện ích cho phép bạn thực hiện lại mọi thao tác với thiết bị của mình. Từ cài đặt thiết bị như: mở wifi, cài đặt âm lượng, cài đặt màn hình... cho đến việc mở các ứng dụng.

FRep - Finger Replayer cũng cho phép người dùng thực hiện các thiết lập cho việc ghi và phát lại. Mỗi một thao tác được ghi lại được lưu trữ thành một mục riêng biệt, bạn cũng có thể đặt tên cho thao tác này cũng như điều chỉnh thời gian và tốc độ thực hiện.

frep finger replayer 2

Tải FRep - Finger Replayer - Ghi lại thao tác trên máy tính bảng

Ngoài FRep - Finger Replayer, nếu thường xuyên thực hiện việc quay màn hình trên thiết bị di động động của mình thì ứng dụng SCR Screen Recorder Free root sẽ rất cần thiết cho bạn. Ứng dụng SCR Screen Recorder Free root hỗ trợ chế độ quay màn hình khá linh hoạt, giúp bạn điều chỉnh chất lượng Video như thay đổi kích thước khung hình, thông số bitrate cho Video để có chất lượng tốt nhất.

Các tính năng chính của FRep - Finger Replayer:

- Ứng dụng ghi và thực thực hiện lại thao tác trên màn hình cảm ứng

- Có thể thực hiện với nhiều thao tác trên điện thoại

- Có thể thiết lập và chỉnh sửa file Record

- Miễn phí, tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FRep Finger Replayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frep finger replayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FRep Finger Replayer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RepetiTouch Pro 0/5 Ghi và lặp lại hành động trên điện thoại
  • Ez Screen Recorder 3/5 Ứng dụng ghi lại hoạt động màn hình cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm