download RepetiTouch Pro Cho Android

RepetiTouch Pro

 Cho Android

Download RepetiTouch Pro - Ghi và lặp lại hành động trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/12/2022

RepetiTouch Pro là ứng dụng cho phép người dùng ghi và phát lại mọi thao tác của bạn trên màn hình cảm ứng của mình. Với RepetiTouch Pro, chỉ cần nhấp vào nút ghi và bắt đầu ghi lại. Sau khi hoàn thành bạn có thể xem lại các thao tác cũng như thiết lập cho ứng dụng thực hiện lại các thao tác một cách dễ dàng.


RepetiTouch Pro là công cụ ghi lại thao tác trên máy tính vô cùng đơn giản, dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là Ghi - Lưu - Lặp lại trong 3 bước đơn giản. RepetiTouch Pro hỗ trợ nhiều hoạt động trên điện thoại, như bật tắt wifi, điều chỉnh âm lượng, chỉnh độ sáng màn hình... Người dùng cũng có thể sử dụng cho việc tự động hóa các thao tác như mở và sử dụng ứng dụng hoặc chơi các game mobile.

repetitouch pro

Download RepetiTouch Pro - Ghi và lặp lại hành động trên điện thoại

RepetiTouch Pro giúp dễ dàng tự động hóa thiết bị bằng cách kích hoạt các file auto đã tùy biến và phù hợp với thói quen sử dụng thiết bị di động của bạn. Từ nay, bạn sẽ có 1 người trợ lý ảo tự động thực thi các công việc mà bạn vẫn thường phải làm thủ công và lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày.

repetitouch pro 2

Tải RepetiTouch Pro - Ghi và lặp lại hành động trên máy tính bảng

Ngoài RepetiTouch Pro thì AutoTouch là ứng dụng có tính năng tương tự cũng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Sau ghi khi ghi lại các thao tác trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng của mình với AutoTouch, bạn chỉ việc nhấn vào nút Play, mọi hoạt động của bạn sẽ được thực hiện lại một cách tự động.

Ngoài ra còn nhiều ứng dụng có tính năng giống với RepetiTouch, bạn đọc có thể tham khảo tại đây: Top phần mềm Auto Game cho điện thoại iPhone, Android

Các tính năng chính của RepetiTouch Pro:

- Ứng dụng ghi và thực thực hiện lại thao tác trên màn hình cảm ứng

- Có thể thực hiện với nhiều thao tác trên điện thoại

- Có thể thiết lập và chỉnh sửa file Record

- Miễn phí, tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RepetiTouch Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat repetitouch pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RepetiTouch Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm