download My Screen Recorder Pro 5.32

My Screen Recorder Pro

 5.32

Download My Screen Recorder Pro - Quay video màn hình, chia sẻ video lên Youtube

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/06/2022

My Screen Recorder Pro là ứng dụng dành cho người dùng Windows, hỗ trợ người dùng quay lại các hoạt động trên màn hình máy tính và lưu các bản ghi video sang nhiều định dạng và chia sẻ (upload) video trực tiếp trên YouTube hoặc thông qua giao thức FTP, tạo những clip bằng kỹ thuật time lapse.


My Screen Recorder Pro là công cụ tiên tiến để tạo video ghi lại các hoạt động trên desktop, dùng cho mục đích đào tạo, tạo tài liệu hướng dẫn, làm bài kiểm tra trực tuyến hoặc chia sẻ kiến thức trên Internet.

My Screen Recorder cho phép bạn quay ở chế độ toàn màn hình hoặc một khu vực màn hình tùy chỉnh, video webcam và âm thanh. Ứng dụng hỗ trợ cả ghi âm và ghi hình, cho phép người dùng tạo bài thuyết trình dễ dàng chỉ với sự hỗ trợ của microphone.

Camtasia Studio cũng là phần mềm hỗ trợ quay video, chụp ảnh màn hình với nhiều tính năng linh hoạt, nếu bạn đang cần tới một chương trình cho đầu ra video chất lượng cao thì Camtasia Studio sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi không chỉ ở chất lượng hình ảnh, âm thanh khi quay video mà còn ở rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

my screen recorder pro

My Screen Recorder lưu bản ghi dưới định dạng WMV, AVI hay MP4 và sử dụng nhiều cấu hình cho phép lựa chọn chất lượng mong muốn. Thay vào đó, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh cấu hình bằng cách xác định bộ nén video, tốc độ khung hình, bitrate, bộ nén và định dạng âm thanh.

Nếu bạn không cần sử dụng nhiều tính năng nâng cao thì Apowersoft Free Screen Recorder là công cụ quay phim, chụp ảnh màn hình đáng xem xét; tính năng chính của Apowersoft Free Screen Recorder là ghi lại video các hoạt động trên máy tính cũng như chụp ảnh màn hình chất lượng cao với nhiều định dạng ảnh được hỗ trợ.

My Screen Recorder Pro tích hợp wizard nhằm hướng dẫn người dùng xuất bản video trực tiếp trên YouTube hoặc thông qua máy chủ FTP. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp tính năng tự động ghi lại trang web, màn hình nền mở rộng hoặc bất kỳ màn hình nào khác trong hệ thống đa màn hình.

Những tính năng chính của phần mềm My Screen Recorder Pro:

- Tạo video ghi lại các hoạt động trên desktop cho nhiều mục đích khác nhau

- Quay ở chế độ toàn màn hình hoặc một khu vực màn hình tùy chỉnh, video webcam và âm thanh

- Lưu bản ghi dưới định dạng WMV, AVI hay MP4 và cung cấp nhiều tuỳ chọn cấu hình

- Hướng dẫn người dùng xuất bản video trực tiếp trên YouTube hoặc thông qua máy chủ FTP


Liên kết tải về - [33.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Screen Recorder Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my screen recorder pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Screen Recorder Pro 5.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm