download Friendly Plus cho Android

Friendly Plus

 cho Android

Download Friendly Plus - Truy cập và sử dụng facebook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/03/2023

Friendly Plus là phiên bản cao cấp kết hợp tính năng chặn quảng cáo của ứng dụng Friendly, cho phép người dùng truy cập tài khoản Facebook và Instagram, khai thác mọi tính năng giải trí của các dịch vụ này. Friendly Plus cho thấy tiềm năng thay thế ứng dụng Facebook trên các dòng máy iPhone, iPad, iPod và Mac.


Khác với tải Facebook là ứng dụng chính thức, Friendly Plus được tối ưu hóa nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ trên máy và bảo vệ pin hiệu quả. Với Friendly Plus, bạn chỉ cần một ứng dụng duy nhất để truy cập và sử dụng mọi tính năng của Facebook, Instagram hay dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook, chính vì vậy khi tải Facebook cho điện thoại, bạn nên kết hợp với tiện ích thú vị này.

Friendly Plus còn nổi bật với tính năng chuyển đổi nhanh giữa nhiều tài khoản, hướng đến những người dùng thường sử dụng song song nhiều tài khoản Facebook hay khi tải Instagram hay những gia đình nhiều thành viên cùng dùng chung một thiết bị. Ngoài ra, Friendly Plus còn cung cấp nhiều tính năng nhỏ thú vị khác như chỉnh sửa bình luận, thêm ảnh vào comment, lưu ảnh, lưu ảnh vào danh sách đọc, v.v.

Còn nếu muốn gửi tin nhắn phản hồi trên Facebook, đặc biệt là với những người bán hàng online các bạn có thể sử dụng các phần mềm tự động gửi tin nhắn Facebook để đơn giản hóa công việc này, đồng thời giúp tăng tính tương tác với khách hàng.

Các tính năng chính của Friendly Plus:

- Truy cập tài khoản Facebook, Facebook Messenger và Instagram.

- Bảo vệ truy cập tài khoản với mật khẩu 4 số thập phân.

- Chỉnh sửa bình luận.

- Lưu ảnh.



Liên kết tải về - [73.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Friendly Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat friendly plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Friendly Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm