download Free Basics by Facebook cho Android

Free Basics by Facebook

 cho Android

Download Free Basics by Facebook - Hỗ trợ điều hướng truy cập Facebook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/08/2019

Free Basics by Facebook cho phép người dùng kết nối với Facebook và các trang web khác khi sử dụng thẻ SIM từ một nhà cung cấp di động chất lượng, cũng như giữ liên lạc với gia đình, bạn bè, tìm việc, kiểm tra tin tức và cập nhật tin thể thao, cùng các thông tin về sức khỏe mà hoàn toàn không mất phí dữ liệu.


Free Basics by Facebook cung cấp quyền truy cập internet với mức phí thấp hơn giúp người dùng thoải mái sử dụng các dịch vụ hữu ích trên thiết bị di động trên thị trường. Các trang web được Free Basics by Facebook hỗ trợ đều không thu phí truy cập dữ liệu của người dùng, với các dòng nội dung như tin tức, việc làm, sức khỏe, giáo dục và thông tin địa phương. Với mục đích giới thiệu những ưu điểm của internet tới người dùng, chúng tôi mong rằng ứng dụng Free Basics by Facebook sẽ góp phần cải thiện trải nghiệm trực tuyến cũng như cải thiện cuộc sống thường nhật của người dùng.

free basics by facebook

Free Basics by Facebook hỗ trợ các trang web: (Các trang web có thể thay đổi theo từng quốc gia khác nhau.)

• AccuWeather

• BabyCenter & MAMA

• BBC News

• Dictionary.com

• ESPN

• Facebook

• UNICEF

Free Basics by Facebook là sản phẩm sáng tạo của Internet.org và chúng tôi hiện đang làm việc với các nhà cung cấp di động nhằm đưa Free Basics by Facebook đến với toàn thế giới. Các nhà cung cấp di động này đều đồng ý không thu phí sử dụng dữ liệu lướt Free Basics by Facebook của người dùng. Dữ liệu sử dụng ngoài Free Basics by Facebook như chi phí tin nhắn văn bản và các yêu cầu cân bằng tối thiểu vẫn có thể bị tính phí bình thường.

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Friendly for Facebook dành cho các thiết bị Android với tính năng nhắn tin, trò chuyện với bạn bè dễ dàng hơn mà không cần sử dụng Messenger, bên cạnh đó Friendly for Facebook còn giúp tải về các video từ mạng xã hội nổi tiếng này.

Nhà cung cấp di động

Hơn 85% dân số thế giới sống trong thế giới di động, nhưng dữ liệu di động thường rất đắt đỏ và khiến người dùng cảm thấy khó chấp nhận khi họ không thể nhận thấy những ưu điểm của mạng internet tương xứng với số tiền bỏ ra. Chính vì vậy, nhà cung cấp di động mang đến một chương trình cho phép người dùng cộng tác với các nhà cung cấp nhằm cải thiện trải nghiệm, kiến thức và nguồn cảm hứng của họ khi được thích truy cập các trang web cơ bản hoàn toàn miễn phí với phần mềm Free Basics by Facebook.

Để tăng like tự động trên Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto Liker for Facebook cho phép người dùng tạo hơn 100 lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào. Với sự trợ giúp của Auto Liker for Facebook chắc chắn sẽ giúp bạn nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Internet.org cung cấp phần mềm Free Basics by Facebook hướng dẫn từng thao tác thực hiện đối với người dùng mới. Chương trình bắt đầu với các thông tin về những lợi ích và giá trị của mạng internet đối với người dùng. Khi người dùng hiểu về mạng internet và đồng ý tham gia, chúng tôi sẽ giúp các đối tác duy trì lượng người dùng mới này - và trên 50% số người sử dụng internet.org đã trả phí dữ liệu và truy cập internet nhiều hơn trong vòng 30 ngày.

Chúng tôi cũng xây dựng một cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, hỗ trợ các nhà cung cấp di động dễ dàng tích hợp và hoàn thành các công tác kỹ thuật cần thiết để khởi động các dịch vụ Free Basic trên mạng di động của mình. Internet.org không chỉ có một mình, chúng tôi còn mời tất cả các nhà cung cấp di động trên khắp thế giới cùng tham gia với chương trình này.

Để tăng lượt like, bình luận hay theo dõi hình ảnh trên mạng xã hội Instagram bạn có thể sử dụng ứng dụng Hublaagram for Android với chế độ hoạt động hoàn toàn tự động. Sử dụng Hublaagram for Android, chắc chắn bạn sẽ nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nền tảng

Free Basics by Facebook cộng tác với hàng trăm các nhà phát triển, các tổ chức phi lợi nhuận và các văn phòng chính phủ nhằm cung cấp quyền truy cập tới các trang web cơ bản cho người dùng. Nếu bạn là nhà phát triển, tổ chức phi lợi nhuận hay văn phòng chính phủ muốn đưa người dùng chưa được kết nối tiếp cận thông tin và dịch vụ mình cung cấp, hãy cùng tham gia xây dựng nền tảng Free Basics by Facebook với chúng tôi.

Tiếp cận làn sóng truy cập internet mới

Bạn có thể tham gia xây dựng nền tảng Free Basics by Facebook khi thêm các ứng dụng, trang web hoặc dịch vụ vào phần mềm fb, mang đến quyền truy cập thỏa thích tới rất nhiều dịch vụ cơ bản trên thị trường.

Thêm trang web vào phần mềm Free Basics by Facebook nhằm:

- Phát triển đối tượng người dùng khi cung cấp khả năng truy cập vào dịch vụ của bạn.

- Tăng mức độ tác động xã hội.

- Xây dựng thương hiệu ban đầu trong thị trường di động luôn phát triển không ngừng.

Nền tảng mở

 

Free Basics by Facebook là nền tảng mở, cho phép người dùng sau khi tải Free Basics by Facebook dễ dàng thêm các trang web vào nền tảng Free Basics by Facebook theo hướng dẫn tham gia của internet.org, đồng thời tối ưu hóa hiệu năng làm việc của các dòng điện thoại đời trước và khi có kết nối mạng chậm.

Câu chuyện thành công

SmartBusiness - trang web của Nam Phi hỗ trợ người dùng khởi động và chạy các chương trình kinh doanh, nhận được hơn 50 lượt tìm kiếm mỗi ngày từ khi tham gia Nền tảng Free Basics.

Maya - trang web hỗ trợ sức khỏe nữ giới cán mốc 71% lưu lượng dữ liệu nhờ Free Basics. Mỗi ngày Maya nhận được hơn 180 câu hỏi kể từ khi sử dụng nền tảng Free Basics.

1doc3 - nền tảng số của Colombia hỗ trợ các bác sĩ thực thụ giải đáp thắc mắc liên quan đến y học, đạt được 21% tổng lưu lượng dữ liệu nhờ Free Basics. Ngoài ra, chương trình Free Basics còn giúp công ty này tiếp cận 4 thị trường mới.

BabyCenter đạt mốc 5,5 triệu người dùng với các thông tin sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ mang thai và các bậc phụ huynh chỉ với phần mềm Free Basics.

Các tính năng chính của Free Basics by Facebook:

- Kết nối với Facebook và các trang web khác.

- Nền tảng mở.

- Hỗ trợ người dùng tiếp cận các thông tin bổ ích trên internet.

- Hỗ trợ cơ sở hạ tầng mạnh mẽ.

- Không thu phí sử dụng dữ liệu của người dùng.

- Cho phép thêm các trang web vào phần mềm Free Basics by Facebook.


Liên kết tải về - [10.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Basics by Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free basics by facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Basics by Facebook cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm