download Full Audio Converter 5.3

Full Audio Converter

 5.3

Download Full Audio Converter - Chuyển đổi các file âm thanh và video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2021

Full Audio Converter có khả năng huyển đổi các file âm thanh và video phổ biến sang các định dạng như OGG, MP3, WMA, WAV, VOX và RAW. Ưu điểm của Full Audio Converter là hỗ trọ phong phú các định dạng đầu vào và đầu ra, tốc độ chuyển đổi nhanh và trích xuất các file âm thanh có chất lượng tốt,


Full Audio Converter là ứng dụng hoàn hảo được thiết kế để chuyển đổi gần như tất cả các định dạng âm thanh và video phổ biến hiện nay sang các định dạng như OGG, MP3, WMA, WAV, VOX và RAW,... với tốc độ chuyển đổi cực nhanh và chất lượng tuyệt vời. Ứng dụng cho phép bạn cấu hình chất lượng âm thanh của file đầu ra, có thể sử dụng nén VBR và áp dụng lọc cao tần và hạ tần, hỗ trợ kéo thả để thêm tập tin và chuyển đổi hàng loạt tập tin,...

Để chuyển đổi các định dạng video, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

download full audio converter

Người dùng có thể sử dụng Full Audio Converter để trích xuất âm thanh từ các file Video, tạo đầu ra tương thích với các thiết bị nghe nhạc di động để nghe mọi lúc mọi nơi. So với các phần mềm chuyển đổi khác thì công cụ này có cách dùng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu chuyển đổi âm thanh của bạn.

Để chuyển đổi định dạng video MTS, bạn có thể sử dụng Free MTS Converter để tạo video tương thích với các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, HTC,.. ưu điểm của Free MTS Converter là có tốc độ chuyển đổi nhanh, tạo video đầu ra chất lượng cao.

Ngoài ra, Free WMA MP3 Converter cũng  là một trong những phần mềm đổi đuôi MP3 được sử dụng nhiều nhất hiện nay, so với những phần mềm chuyển đuôi MP3 khác thì công cụ này có cách sử dụng đơn giản hơn nhiều.

 


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Audio Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full audio converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Audio Converter 5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm