download iStarSoft Audio Converter 1.8.0

iStarSoft Audio Converter

 1.8.0

Download iStarSoft Audio Converter - Chuyển đổi định dạng âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2018

iStarSoft Audio Converter cho phép chuyển đổi bất kỳ tập tin audio và video định dạng âm thanh phổ biếniStarSoft Audio Converter là một công cụ toàn diện có thể chuyển đổi hầu hết các file video và audio sang các định dạng âm thanh phổ biến MP3, WMA, AAC, WAV, AC3, MP2, M4A, OGG và AMR với tốc độ rất cao và chất lượng tốt nhất. Bạn có được khả năng chuyển đổi theo nhóm nhiều tập tin cùng một lúc và được hỗ trợ thực hiện tự động với một vài cú kích chuột để bạn có thể thưởng thức chúng mọi lúc mọi nơi.


Any Audio Converter cũng là phần mềm chuyển đổi tương tự, giúp bạn tạo ra các video và file nhạc tương thích với các phần mềm nghe nhạc hoặc máy nghe nhạc, ưu điểm của Any Audio Converter là có thể hiển thị chi tiết các thông tin file trong khi chuyển đổi, tạo chất lượng âm thanh không khác gì so với bản gốc.


Hiện file MP3 là định dạng nhạc thông dụng, bạn có thể sử dụng phần mềm All Audio To Mp3 Converter để chuyển đổi các file nhạc sang MP3 với chức năng mã hóa âm thanh với các hướng dẫn chi tiết khi thực hiện, đồng thời All Audio To Mp3 Converter còn giúp bạn chỉnh sửa để có những file nhạc với chất lượng âm thanh tốt hơn.


Liên kết tải về - [1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iStarSoft Audio Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat istarsoft audio converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iStarSoft Audio Converter 1.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm