download GetThemAll Cho Android

GetThemAll

 Cho Android

Download GetThemAll - Ứng dụng download cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/03/2022

GetThemAll là trình duyệt web đặc biệt cho phép bạn download tất cả nội dung trên website khi đang duyệt. Với GetThemAll, bạn có thể tải video và các file nhạc, file nén, hình ảnh, app và rất nhiều dữ liệu khác.



Giới thiệu GetThemAll:

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải tìm kiếm một lượng lớn các file trên nhiều website và tải chúng từng file một? Tuy nhiên với GetThemAll, giờ đây, gánh nặng này sẽ không còn nữa. Ứng dụng sẽ tìm kiếm tất cả các file trên một trang người dùng đang truy cập - tất cả những gì cần làm chỉ là chọn chính xác những gì mình muốn download về. Trình duyệt thuận tiện của ứng dụng cùng trình quản lý download tốc độ sẽ giúp quá trình tìm kiếm và tải chúng về đơn giản.

getthemall

Download GetThemAll - Ứng dụng download cho điện thoại Android

GetThemAll sử dụng trình quản lý download nhanh và thông minh để cải thiện tốc độ hoạt động, tính năng Pause/Resume, tính năng dừng tải và cho phép tải đồng thời nhiều file cùng lúc. Sắp xếp tất cả các bản download trong trình quản lý file tích hợp sẵn. Đồng thời tìm kiếm các trang trong chế độ tự động nhằm xác dịnh chính xác file bạn muốn tải về từ trang mình đang truy cập.

Các tính năng chính của GetThemAll:

- Tải video, nhạc, file nén, hình ảnh, app và nhiều dữ liệu khác.

- Trình quản lý download thông minh.

- Sắp xếp các bản download.

- Lướt web với trình duyệt.

- Tìm kiếm trang web.

Ứng dụng liên quan:

Slimjet cũng là trình duyệt hỗ trợ download các nội dung đa phương tiện một cách dễ dàng, Slimjet hỗ trợ tốc độ internet nhanh hơn và lướt web an toàn hơn, thực hiện nhiều hành động khác nhau bao gồm cả chia sẻ tập tin.


Liên kết tải về - [7.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GetThemAll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getthemall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GetThemAll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm