download Glitch Video Editor Effect Cho Android

Glitch Video Editor Effect

 Cho Android

Download Glitch Video Editor Effect - Thêm hiệu ứng độc đáo cho video

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/10/2019

Glitch Video Editor Effect là ứng dụng chỉnh sửa và chèn hiệu ứng cho video dễ sử dụng trên thiết bị di động. Với ứng dụng Glitch Video Editor Effect bạn không cần các phần mềm chỉnh sửa trên PC nữa mà vẫn có thể tạo ra nhiều tác phẩm ấn tượng dễ dàng.



1. Giới thiệu về Glitch Video Editor Effect

Trong khi có một số lượng lớn các phần mềm chỉnh sửa video có sẵn cho máy tính, thì kho ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí cho thiết bị di động cũng không phải là ít. Chúng cũng cung cấp đủ tính năng cần thiết để bạn "tút tát" cho video của mình thêm độc đáo và ấn tượng. Điều quan trọng là bạn sẽ không cần mang theo máy tính bên mình mà vẫn có thể chỉnh sửa video ở mọi lúc mọi nơi.

glitch video editor effect

Ứng dụng chỉnh sửa video cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo - MAGE

Như đã nói ở trên, bạn có thể tìm được vô số ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại. Chúng đa phần đều cung cấp các công cụ chỉnh sửa cơ bản giống nhau và một số tính năng độc đáo riêng, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng. Nhưng khi nói đến Glitch Effect hay hiệu ứng băng từ, thì không thể bỏ qua Glitch Video Editor Effect - MAGE.

 

glitch video editor effect 2

Tải Glitch Video Editor Effect và sử dụng ứng dụng miễn phí

Glitch Video Editor Effect - MAGE là ứng dụng chỉnh sửa video với hiệu ứng cực chất, giúp video của bạn trở nên đặc biệt hơn khi áp dụng các hiệu ứng ấn tượng, hiệu ứng VHS cổ điển và hiệu ứng Glitch đậm chất nghệ thuật. Bạn có thể dễ dàng tạo video cho YouTube, Instagram và Musical.ly với nhiều nội dung sáng tạo và phong cách khác nhau.

2. Tính năng nổi bật của Glitch Video Editor Effect - MAGE:

- Hiệu ứng cực chất: Hiệu ứng phép thuật, khói, lấp lánh, tuyết, ngọn lửa, mưa, ngôi sao, vụ nổ, đám mây... Thêm số lượng hiệu ứng theo ý thích và tạo nên kiệt tác nghệ thuật mang dấu ấn của riêng mình.
- Pha trộn hiệu ứng: Sử dụng bộ lọc pha trộn hiệu ứng để tạo ra video đậm chất nghệ thuật, từ hiệu ứng Glitch, Vaporwave, VHS, cổ điển, Trippy đến truyện tranh, phong cách pixel, phim ảnh và nhiều hơn nữa.
- Chia sẻ tác phẩm của bạn: Dễ dàng chia sẻ video sáng tạo của bạn trên Instagram, YouTube, Facebook, Flipagram, Snapchat, Tik Tok, Funimate hoặc Musical.ly. Hãy gây ấn tượng với bạn bè và người thân với khả năng sáng tạo của bản thân.
 

3. App liên quan

Vaporwave Video Effects Editor cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép bạn thêm nhiều hiệu ứng độc đáo cho video, chèn text và thêm layer cho các bộ phim của bạn, ngoài ra Vaporwave Video Effects Editor còn mang đến bộ sticker sống động, chèn nhạc và soundboard vui nhộn cho các video.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glitch Video Editor Effect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glitch video editor effect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glitch Video Editor Effect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VlogNowTrình chỉnh sửa video di động chuyên nghiệp
  • Video Editor EffectsChỉnh sửa, thêm hiệu ứng video
  • VITAChỉnh sửa video với kho hiệu ứng phong phú
  • ClipsTạo video trên iOS với nhiều hiệu ứng
  • BeeCutChỉnh sửa video với nhiều bộ lọc
  • VideoProcChỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim
  • FilmoraPhần mềm chỉnh sửa video với hiệu ứng phong phú
  • VUEBiên tập, sửa video cho Tik Tok
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm