download Gmail to Outlook Transfer  5.4.0.5

Gmail to Outlook Transfer

  5.4.0.5

Download Gmail to Outlook Transfer - Trích xuất dữ liệu từ Gmail sang Outlook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/07/2020

Phần mềm Gmail to Outlook Transfer trích xuất thư điện tử từ hòm thư gmail sang thư điện tử server Outlook với các bước đơn giản mọi tin nhắn gửi đi hoặc tin nhắn nhận từ gmail sẽ được chuyển sang outlook dễ dàng, với quá trình chuyển đổi bao gồm 2 bước cơ bản đó là trích xuất dữ liệu từ gmail và chuyển đổi dữ liệu phù hợp với outlook.



Bạn thực hiện chuyển toàn bộ tin nhắn đã gửi và nhận trên Gmail sang Outlook nhưng dữ liệu không tự động hiển thị địa chỉ mail của người gửi và nhận làm khó khăn cho việc sử dụng, nhờ vào chương trình Gmail to Outlook Transfer mà mọi tin nhắn và thông tin danh bạ trên Gmail đều được lưu trữ khi chuyển sang hòm thư mail Outlook.

gmail to outlook transfer

Gmail to Outlook Transfer - Trích xuất dữ liệu từ Gmail sang Outlook

Cửa sổ chính của Gmail to Outlook Transfer cho phép bạn xác định vị trí của tệp Mbox lưu trữ tất cả dữ liệu của người dùng, để bắt đầu người dùng cần lấy một bản sao email từ Gmail, tệp tin của bạn sẽ được lưu trữ dưới định dạng ZIP.

Quá trình chuyển đổi của Gmail to Outlook Transfer được thực hiện khá nhanh chóng, bởi chương trình có ít tùy chọn để người dùng cấu hình do đó quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng hơn, người dùng sẽ không thể tự chọn các thư mục hoặc từng tin nhắn để chuyển đổi, trước khi thực hiện chuyển đổi người dùng cần kiểm tra dung lượng trên ổ cứng bởi dung lượng tải về của Gmail sẽ chiếm khá lớn dung lượng ổ cứng.

Ngoài Gmail to Outlook Transfer có khả năng chuyển đổi dữ liệu từ Gmail sang Outlook thì người dùng có thể sử dụng chương trình Outlook Attachment Extractor để trích xuất file đính kèm trong Outlook, ưu điểm của Outlook Attachment Extractor là cho phép bạn lựa chọn các nội dung dữ liệu muốn trích xuất.

Những tính năng chính của phần mềm Gmail to Outlook Transfer:

- Chuyển đổi dữ liệu từ Gmail sang Outlook

- Thực hiện qua 2 quá trình trích xuất và chuyển đổi

- Danh bạ email được giữ nguyên

- Quá trình diễn ra nhanh chóng

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [16.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gmail to Outlook Transfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gmail to outlook transfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gmail to Outlook Transfer 5.4.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm