download Outlook Attachment Extractor  12.0.0.1200

Outlook Attachment Extractor

  12.0.0.1200

Download Outlook Attachment Extractor - Trích xuất dữ liệu đính kèm trong Outlook

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/12/2021

Outlook Attachment Extractor là phần mềm trích xuất dữ liệu trong file đính kèm của các thư Outlook như hình ảnh, âm nhạc, tệp tin dữ liệu trong hộp thư gửi đi hoặc hộp thư gửi đến. Với Outlook Attachment Extractor người dùng có thể lựa chọn trích xuất nội dung từ các thư mục mail khác nhau như hộp thư đến, hộp thư gửi đi, hoặc có thể lựa chọn trích xuất dữ liệu từ một số email được chỉ định sẵn.



Email Outlook giúp người dùng có thể gửi các thư đính kèm với dung lượng file đính kèm không bị giới hạn nhờ vậy mà bạn có thể gửi mail với nhiều tài liệu quan trọng được gửi đi cho đối tác, bạn bè hoặc người thân của mình, để có thể tải về nội dung được đính kèm như tài liệu, âm nhạc, hình ảnh với khả năng trích xuất cùng lúc nhiều tệp tin bạn có thể sử dụng phần mềm trích xuất dữ liệu Outlook Attachment Extractor.

outlook attachment extractor

Outlook Attachment Extractor - Trích xuất dữ liệu đính kèm trong Outlook

Outlook Attachment Extractor liệt kê chi tiết một số thông tin về mail cho người dùng như hộp thư đến, hộp thư gửi đi, cho phép xem dung lượng và số lượng các email hiện có, từ đó người dùng có thể lựa chọn trích xuất dữ liệu theo từng thư mục, theo tên người gửi, chủ đề thư, theo ngày tháng gửi thư hoặc theo địa chỉ email...

Outlook Attachment Extractor cho phép người dùng tự đặt tên file sau khi trích xuất dữ liệu từ Outlook bởi có một số file trùng tên người dùng có thể sửa lại tên theo ý muốn của mình, hoặc bạn có thể thiết lập thời gian hẹn giờ để trích xuất dữ liệu từ email, ngoài phần mềm Outlook Attachment Extractor người dùng có thể tham khảo thêm chương trình Super Email Extractor cũng có chức năng trích xuất địa chỉ email siêu nhanh, có khả năng trả về 500 email / phút, bên cạnh đó Super Email Extractor còn sở hữu giao diện trực quan giúp người dùng thao tác tiện lợi.

Những tính năng chính của Outlook Attachment Extractor:

- Trích xuất dữ liệu file đính kèm từ email Outlook

- Lựa chọn trích xuất dữ liệu theo từng nhóm

- Lưu lại tên dữ liệu xuất về

- Hẹn giờ xuất dữ liệu


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook Attachment Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook attachment extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook Attachment Extractor 12.0.0.1200


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm