download Gods of Rome Cho Android

Gods of Rome

 Cho Android

Download Gods of Rome - Game hành động bối cảnh huyền thoại sử thi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Gods of Rome là game hành động lấy bối cảnh thời đại thần thoại và truyền thuyết, nơi bạn sẽ được tương tác và nhập vai với các vị thần Hy Lạp và La Mã như Zeus, Hades, Vulcan, Atlas, Medusa, đấu sĩ Spartacus tạo thành một tập hợp các chiến binh hùng mạnh nhất. Gods of Rome sẽ đưa bạn trở về thời kỳ cổ đại và du lịch qua những địa điểm đáng kinh ngạc, khám phá hệ thống nhiệm vụ thần thoại độc đáo.


1. Giới thiệu về Gods of Rome

Gods of Rome được xây dựng dựa trên câu chuyện thần thoại diễn ra tại đỉnh Olympus, nơi tồn tại những vị thần Hy Lạp và La Mã nổi tiếng nhất, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều cuộc chiến mang tính thần thoại giả tưởng, các trận đấu PvP, các thử thách hàng ngày, giải thưởng thần bí. Nhiệm vụ chính của mỗi người là vào vai chỉ huy đội quân The Ascenders để triệu hồi, nâng cấp và quản lý các vị thần, quái vật, anh hùng và các chiến binh thần thoại khác trong cuộc chiến đẫm máu chống lại một thế lực đen tối đang đe dọa nô dịch tất cả.

gods of rome

Download Gods of Rome trên Android, iPhone, Game hành động bối cảnh huyền thoại sử thi

Gods of Rome mang đến những bối cảnh nổi tiếng trong thế giới cổ đại như đỉnh Olympus, tàn tích của Pompeii, đấu trường La Mã, khám phá bản đồ thế giới thú vị, nơi những đối thủ đáng gờm. Trong quá trình chơi, bạn sẽ phải nâng cấp chiến binh với kỹ năng cấp cao và trở thành chiến binh dẫn đầu bảng xếp hạng, lần lượt mở khóa các kho báu và chiến lợi phẩm đặc biệt như chiến binh bí ẩn, gem, tài nguyên giá trị và nhiều loại khác.

2. Các đặc điểm chính của Gods of Rome:

- Game hành đối bối cảnh thần thoại sử thi.

- Các trận đấu PvP, các thử thách hàng ngày và nhiệm vụ phong phú.

- Khám phá nhiều bối cảnh nổi tiếng trong thế giới cổ đại.

- Nâng cấp chiến binh với kỹ năng cấp cao và trở thành chiến binh hàng đầu.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là game hành động bắn súng kết hợp nội dung sinh tồn với sự hỗ trợ của nhiều bản đồ, nhiều vũ khí tối tân, mỗi trận chiến sẽ có 100 người tham dự, một người sẽ đấu với 99 người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng, game PUBG Mobile còn mang đến hệ thống nhặt đồ, nhiều chế độ chơi hấp dẫn, giao diện đẹp với những hình ảnh được thiết kế chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường
  • Cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bằng cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite, và bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo này để mua các vật phẩm như skin, vũ khí để trang bị cho nhân vật của mình.
  • Danh sách nhiệm vụ Contact Missions Grand Theft Auto V
    Grand Theft Auto V (GTA 5) đã trở thành một trong những tựa game hành động nhập vai thành công nhất trong lịch sử trò chơi, đỉnh cao của nó là kiếm được 1 triệu USD mỗi ngày cho Rockstar từ các giao
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Hòa mình vào Olympic 2016 với game Rio 2016 Olympic Games
    Tựa game Rio 2016 Olympic Games được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS trước thời điểm diễn ra Olympic Rio 2016, sự kiện thể thao 4 năm một lần. Với Rio 2016 Olympic Games, bạn sẽ được
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Danh sách các lệnh game Rust
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn danh sách các lệnh máy chủ và quản trị game Rust, cho phép bạn sử dụng để tạo ra thay đổi hoặc thực hiện một số hành động như kick hay cấm người chơi trong quá trình trải nghiệm tựa game sinh tồn hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gods of Rome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gods of rome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gods of Rome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Musou Glory 3/5 Game nhập vai chiến đấu phong cách sử thi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm