download Koratio Mod 1.14.4

Koratio Mod

 1.14.4

Download Koratio Mod - Mod Minecraft khám phá chiều không gian mới

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Koratio Mod cho phép người chơi du hành đến một chiều không gian mới được gọi là Fantasia, trong đó, bạn sẽ khám được nhiều thứ mới mà không thể tìm thấy trong thế giới Minecraft gốc. Với sự có mặt của Koratio Mod bạn sẽ khám phá được những không gian đẹp lung linh diệu kỳ trong game.


1. Giới thiệu về Koratio Mod

Nhiều Minecraft mod được phát triển để giúp người chơi có được cuộc sống dễ dàng hơn trong Minecraft, nhưng cũng có những mod thêm thách thức mới, kiểm tra kỹ năng của game thủ. Thế giới Minecraft vô cùng rộng lớn và ẩn chứa nhiều điều thú vị để khám phá. Tuy nhiên, nếu bạn chưa thỏa mãn với không gian vô tận này, thì hãy thực hiện một cuộc phiêu lưu mới đến một chiều không gian khác nằm trong chiều không gian gốc của Minecraft với Koratio Mod.

koratio mod

Download Koratio Mod miễn phí

Koratio Mod bổ sung vô số thứ thú vị vào trong game Minecraft, tập trung vào chiều không gian Fantasia - nơi người chơi có thể tìm thấy hàng loạt nguyên vật liệu mới, block mới, sinh vật và boss mới, cũng như vũ khí mới. Để bắt đầu, bạn cần xây dựng một cách cổng từ khối lapis và kích hoạt nó với Ruby và Steel.

koratio mod 2

Xây dựng cánh cổng dịch chuyển và khám phá chiều không gian mới

Chiều không gian Fantasia chứa nhiều điều thú vị nhưng cũng ẩn giấu những nguy hiểm nhất định. Trong Mod Minecraft này bạn sẽ phải đối mặt với quái vật, khám phá dungeon để kiếm đồ loot và bước vào các cuộc săn boss. Liệu bạn có thể sống sót trở về? Lưu ý rằng Koratio Mod vẫn đang trong giai đoạn phát triển, do đó một số tính năng chưa được triển khai.

koratio mod 3

Koratio Mod bổ sung vô số điều thú vị để người chơi khám phá

2. Hướng dẫn cài đặt Koratio Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định thư mục chứa game Minecraft:
- Trên Windows, bạn mở cửa sổ Run từ Start Menu và nhập %appdata%. Sau đó, click Run.
- Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Mở thư mục Application - Support và tìm kiếm Minecraft.
- Đưa bản mod mới tải (file đuôi .jar) vào thư mục Mods.
- Khi mở Minecraft, bạn click vào nút Mods và bắt đầu trải nghiệm bản Minecraft mod vừa cài đặt.
 

3. Mod liên quan

Để thêm các loại cửa kính mới cho game, bản Modern Glass Doors Mod sẽ trợ giúp cho bạn cung cấp nhiều loại cửa kính mới cho các công trình kiến trúc của bạn trong thế giới game, với Modern Glass Doors Mod bạn có thể ngắm nhìn thế giới bên ngoài qua lớp kính trong suốt trên cửa.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn vào hành trình vô tận. Hãy chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu đỉnh cao và trải nghiệm thế giới Minecraft như chưa từng có.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột
  • Mod kim cương và coin Free Fire APK không giới hạn, nên hay không?
    Mod kim cương và coin (hay xu) Free Fire APK không giới hạn, có nên hay không? đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng game. Nếu bạn cũng đang thắc mắc, vậy cùng tham khảo tiếp bài viết
  • The Sims 4 Star Wars Journey to Batuu Game Pack đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hành trình khám phá không gian đa chiều đã bắt đầu trong The Sims 4 Star Wars: Journey to Batuu Game Pack, hiện đã ra mắt trên Xbox One. Hành tinh Outer Rim bé nhỏ có rất nhiều cuộc phiêu lưu chờ đợi Sims tham gia. Bạn sẽ chọn con đường nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Koratio Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koratio mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Koratio Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm