download Good Skeletons Don't Strafe Mod 1.14.4

Good Skeletons Don't Strafe Mod

 1.14.4

Download Good Skeletons Don't Strafe Mod - Mod Minecraft thay đổi hành vi tấn công của Skeleton

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/10/2019

Good Skeletons Don't Strafe Mod hỗ trợ cho người chơi Minecraft loại bỏ các hành vi khó chịu và không chính xác của Skeleton khi tấn công, bằng cách phép người chơi tùy chỉnh hành vi của Skeleton với một số mở rộng. Với Good Skeletons Don't Strafe Mod các game thủ có thể thuần hóa Skeleton để chúng chiến đấu cho mình trong thế giới của game.


Giới thiệu về Good Skeletons Don't Strafe Mod

Minecraft là game sinh tồn kết hợp sáng tạo có tính tương tác cao. Mặc dù đã được phát hành khá lâu, nhưng trò chơi vẫn giữ chân các game thủ lâu năm và lôi kéo thêm nhiều game thủ mới vào thế giới những khối hộp kỳ diệu của mình. Trong quá trình sinh tồn, các cuộc chiến chống lại các sinh vật hay thú (mob) là không tránh khỏi, và Skeleton (Bộ xương) là một trong những kẻ thù đáng ghét nhất của người chơi.

good skeletons don t strafe mod

Tải mod thay đổi hành vi tấn công của Skeleton - Good Skeletons Don't Strafe Mod

Chúng vô cùng đông đảo, hoạt động về đêm và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, có nhiều bản Minecraft Mod cho phép người chơi thuần hóa Skeleton để chúng chiến đấu cho mình trong thế giới MinecraftGood Skeletons Don't Strafe Mod sẽ làm cho trải nghiệm chiến đấu trong Minecraft của bạn thêm tuyệt vời hơn.

good skeletons don t strafe mod 2

Good Skeletons Don't Strafe Mod bảo vệ Skeleton khỏi những cái chết không mong muốn

 

Good Skeletons Don't Strafe Mod sẽ bảo vệ Skeleton khỏi những cái chết gây ra bởi tai nạn không mong muốn khi tấn công. Skeleton sẽ không còn lùi lại và rơi xuống vực hoặc mắc kẹt tại các góc nhỏ nữa. Bản mod Minecraft này thay đổi hành vi của Skeleton để ngăn chúng chuyển động liên tục khi ngắm bắn mục tiêu với cung tên của mình. Skeleton sẽ đứng yên và thực hiện cú bắn chính xác hơn, đồng thời không bị bật ngửa ra đằng sau.

Hướng dẫn cài đặt Good Skeletons Don't Strafe Mod:

Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge.

Xác định thư mục phần mềm Minecraft.

Trên Windows, bạn mở cửa sổ Run từ Start Menu và nhập %appdata%. Sau đó click vào Run.

Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click vào Go > Library. Mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.

Đặt mod bạn vừa download (.jar file) vào thư mục Mods.

Khi khởi chạy Minecraft, bạn nhấp chuột vào nút Mods và mod đã được cài đặt.

Mod liên quan 

PetCraft Mod cũng là bản mod khá thú vị với chức năng bổ sung nhiều loài thú cưng và động vật mới cho game để làm đa dạng hệ sinh thái của nó, bên cạnh đó PetCraft Mod còn cho phép bạn lai ghép để tạo ra các giống loài mới với nhiều đặc điểm nâng cấp.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Good Skeletons Don't Strafe Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat good skeletons don't strafe mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Good Skeletons Don't Strafe Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm