download Google2SRT  0.7.8 beta

Google2SRT

  0.7.8 beta

Download Google2SRT - Hỗ trợ download phụ đề video Youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2019

Google2SRT là phần mềm miễn phí hữu ích cho người dùng cần thêm phụ đề vào những video tải xuống từ Youtube. Google2SRT cho phép người dùng download phụ đề video Youtube và chuyển phụ đề từ dạng XML sang SRT để xem trên các trình phát video ngoại tuyến.


Hỗ trợ phụ đề được thêm vào video Youtube là một trong những cải tiến quan trọng của nền tảng lưu trữ video. Nó cho phép người dùng theo dõi các hộp thoại ngay cả đối với những bộ phim sử dụng ngôn ngữ khác với ngôn ngữ bản địa của họ. Tuy nhiên tính năng này không có sẵn khi người dùng muốn download một video từ Youtube. Bởi có rất ít phần mềm hỗ trợ bạn tải video đi kèm với phụ đề. Lúc này, Google2SRT là lựa chọn bổ sung cần thiết cho bạn.

Tính năng chính của Google2SRT là giúp người dùng download phụ đề từ các video được phát trên Youtube và chuyển nó sang một tập tin SRT. Tập tin này sẽ bổ sung phụ đề khi bạn xem video trên những trình phát video phổ biến. Nó sẽ giống hoàn toàn với khi bạn xem video Youtube trực tuyến có phụ đề.

Để tạo phụ đề cho phim, bạn có thể sử dụng công cụ Aegisub dành cho những ai yêu thích việc làm phụ đề cho các video cá nhân, ưu điểm của Aegisub là tích hợp bộ giải mã Unicode, hỗ trợ nhiều dạng phụ đề, nhiều công cụ chỉnh sửa phụ đề đi kèm.

google2srt

Download Google2SRT - Hỗ trợ download phụ đề video Youtube

Bên cạnh đó, phần mềm Google2SRT còn cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn. Đó là việc cho bạn lựa chọn phụ đề mà mình tải xuống theo nhiều ngôn ngữ khác nhau. Một tính năng hữu ích nữa, đó là khả năng cải thiện sự đồng bộ giữa video và phụ đề bằng cách điều chỉnh độ trễ.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng download video Youtube về máy tính một cách nhanh chóng, một trong số đó phải kể đến là AnyVid. Ưu điểm của phần mềm AnyVid này là cho phép bạn tải video chất lượng HD với tốc độ rất nhanh, thêm vào đó bạn có thể chuyển đổi video sang định dạng audio mà khồng cần phải sử dụng thêm phần mềm từ bên thứ 3 nào khác.

Các tính năng chính của Google2SRT:

- Download phụ đề video Youtube

- Lựa chọn phụ đề theo nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Điều chỉnh độ trễ để khớp phụ đề với video


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google2SRT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google2srt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google2SRT 0.7.8 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm